The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,847
Mmeanza kuiogopa Dodoma eehh, Dodoma noma mzee usiifananishe na uchafu wowote ulee.Kisumu nayo inatamaa yakuichia Dodoma kwa mbali, miradi inapigwa usiku na mchana.
View attachment 2677560
Mmeanza kuiogopa Dodoma eehh, Dodoma noma mzee usiifananishe na uchafu wowote ulee.Kisumu nayo inatamaa yakuichia Dodoma kwa mbali, miradi inapigwa usiku na mchana.
View attachment 2677560
Ndio maana munakufa njaa kwa jeuri zenuMtu hufai kula milo mitatu, akasema nani!? Mtu mzima, kula mara moja, ikizidi, mbili.
😅😅😅😅 kisumu county assembly sasa unaeza sema vyoo vya masai clubMmeanza kuiogopa Dodoma eehh, Dodoma noma mzee usiifananishe na uchafu wowote ulee.
his father is Luo kenyanHow is Obama black?
Kumbe hawa nyang'au hawakulipia Mombasa,
Sijui tuanze kuwadai??
Mradi ndo huu hapa, rendersIko wapi hio second phase 😅😅😅😅
There is a plan to put up 5 skyscrapers in Mombasa…downtown…Details will be upcoming…. If that goes through… then Dar and it’s Uswazi is done…. Mo town will be the New York of Indian Ocean coastline…stay tuned Bongolalas…😀Mradi ndo huu hapa, renders
View attachment 2677587View attachment 2677588View attachment 2677589View attachment 2677590
Kwa ground mambo yamenoga
View attachment 2677591View attachment 2677592View attachment 2677593View attachment 2677594
Nice find..Hata hii estate I have never been there. Naisikia tu… I think Nairobi got some high class leafy suburbs we never hear about… please keep ‘em coming …Niwape viwango vya Highridge Nairobi. Wakitaka kulinganisha waje na viwango kama hivi.
View attachment 2677554View attachment 2677555View attachment 2677556View attachment 2677557View attachment 2677558View attachment 2677559
Hapa ukivaa leather shoes lazima ziharibike inafaa makatambuga tuu huko.CBD ya Nairobi live View attachment 2677487
Huo mradi naujua ni wa jambazi joho unaitwa buxton baada kuwadhulumu watu wa buxton haya tuoneshe second phase uharo mtupu hebu tazama render vzr alaf tathmini na unachokiona hapo kiko sawa ??😅😅😅😅 ile kenya hapana kwa kweli🙌🙌🙌Mradi ndo huu hapa, renders
View attachment 2677587View attachment 2677588View attachment 2677589View attachment 2677590
Kwa ground mambo yamenoga
View attachment 2677591View attachment 2677592View attachment 2677593View attachment 2677594
Heb toa tongongo kwanza Halaf uache kuota 👇There is a plan to put up 5 skyscrapers in Mombasa…downtown…Details will be upcoming…. If that goes through… then Dar and it’s Uswazi is done…. Mo town will be the New York of Indian Ocean coastline…stay tuned Bongolalas…😀
Kuna Estate kitengela inaitwa Chuna Estate, mtu atafute picha. I tell you that estate carry the who is who in Kenya. Beautiful houses, bungalows
Hivi hii road mbali na traffic light inamaana mataa hayatowekwa?
Bado ndio nyumba zinajengwa hii placé, five years ago, there was nothing, vast land, subdivided and people started buying and building. And now it is a town, I know the roads will followView attachment 2677644View attachment 2677646View attachment 2677647View attachment 2677648View attachment 2677650View attachment 2677652
Chuna estate planning Iko sawa kabisa,shida ni lack of tarmac roads all over, kajiado county wafanye jambo hapo.wamelala.
Wamelala au nchi haina pesa 😅😅😅😅View attachment 2677644View attachment 2677646View attachment 2677647View attachment 2677648View attachment 2677650View attachment 2677652
Chuna estate planning Iko sawa kabisa,shida ni lack of tarmac roads all over, kajiado county wafanye jambo hapo.wamelala.