Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]ati Tanzania defeated M23?…..Due to respect I have for men and women in uniform I will save you the agony of dead Tanzania soldiers images in Congo…but Your jokes know no boundaries…[emoji23][emoji23]
M23 was decimated by TPDF 11 years ago untill Kagame kakasirika na kuwa na personal vendetta na Kikwete.
 
Kijiji kina electric trains, BRT, Interchange, modern airport, modern stadium mjini hakuna hata kimoja.

Kweli wahenga walisema kua uyaone.

Ukistaajabia ya Musa utaona ya Firauni.
Except for the BRT …( we are headed the electric bus way…. )… the rest ni propaganda za CCM…
 
Is KDF polical wing?, it is military, when it is deployed is supposed to use force, not negotiation. You were given 6 months to flash out M23 from DRC soil, you have failed as usual.

JWTZ is coming soon to show you how professional army works, there is no mbambamba and no blah blah, sijui or "Engagement sijui what. Within 2months no single M23 solder will be in DRC territory.
KDF commander in chief is a democratically elected political figure … So yes it’s a military force led by a civilian political leader. He gives orders … the order states we are in stage 1 of engagement….
 
Except for the BRT …( we are headed the electric bus way…. )… the rest ni propaganda za CCM…
Hizo basi tano.? 🤣🤣 Ikifika 2027 njia zote Kubwa DAR zitakua na BRT lanes already + electric trains 🚆 + modern stadias.. ooh nilisahau kuhusu DODOMA itakua pia imeshapata football stadium and modern indoor arena.. Kwakifupi hakuna chochote cha ajabu kitakachokua mtaishinda Tz by that time..
 
We kila siku you have never admitted the fact... you can't stay day in day out eti hutaki kukubali ukweli
He has never contributed anything logical in this thread except Matusi ya Kiswahili …. That’s why I have a strong believe he’s illeterate …. Just here to occupy time and space…waste of a humanity 🤣🤣🤣🤣
 
Hizo basi tano.? 🤣🤣 Ikifika 2027 njia zote Kubwa DAR zitakua na BRT lanes already + electric trains 🚆 + modern stadias.. ooh nilisahau kuhusu DODOMA itakua pia imeshapata football stadium and modern indoor arena.. Kwakifupi hakuna chochote cha ajabu kitakachokua mtaishinda Tz by that time..
So based on your post unakubali tumewashinda kwa sasa lakini by 2027 you will be ahead of us….. mmmmmh where have I heard that song before?…. Nice remix though…🤣🤣🤣🤣
 
Ikifika 2027 tutakua tayari tumeshakamilisha ujenzi wa airport za kimataifa 2 .. Msalato international airport+ Mwanza international airport. Ambapo taifa letu la Tz litakua na viwanja vitano vikubwa vya kimataifa ambavyo ni
1.JNIA
2.MIA
3.Msalato international airport
4.Abeid Amani Karume international airport
Kilimanjaro international airport

Kwa viwanja nimetaja hapo juu in comparison to kunya's airports ni JKIA pekee ndio inaweza kaa kwenye sentence moja na hivyo viwanja. mwaiofhawaii just to let you know
 
Hizo basi tano.? 🤣🤣 Ikifika 2027 njia zote Kubwa DAR zitakua na BRT lanes already + electric trains 🚆 + modern stadias.. ooh nilisahau kuhusu DODOMA itakua pia imeshapata football stadium and modern indoor arena.. Kwakifupi hakuna chochote cha ajabu kitakachokua mtaishinda Tz by that time..
Who told you they are 5?… new ones are being introduced every week…. Lakini hiyo electric train ya Dar ni unicorn ama iko wapi?…🤣🤣
 
So based on your post unakubali tumewashinda kwa sasa lakini by 2027 you will be ahead of us….. mmmmmh where have I heard that song before?…. Nice remix though…🤣🤣🤣🤣
Kwani hata kwasasahiv kuna BRT huko kwenu.? Nilikua najaribu kukwambia kwamba kwa kipindi hiko tutakua far better vile mtatubu
 
Ikifika 2027 tutakua tayari tumeshakamilisha ujenzi wa airport za kimataifa 2 .. Msalato international airport+ Mwanza international airport. Ambapo taifa letu la Tz litakua na viwanja vitano vikubwa vya kimataifa ambavyo ni
1.JNIA
2.MIA
3.Msalato international airport
4.Abeid Amani Karume international airport
Kilimanjaro international airport

Kwa viwanja nimetaja hapo juu in comparison to kunya's airports ni JKIA pekee ndio inaweza kaa kwenye sentence moja na hivyo viwanja. mwaiofhawaii just to let you know
Congratulations lakini bado JKIA will still handle more passengers than all of them combined mpaka dunia iishe …🤣🤣🤣🤣
 
Who told you they are 5?… new ones are being introduced every week…. Lakini hiyo electric train ya Dar ni unicorn ama iko wapi?…🤣🤣
Unataka kujua BRT buses zipo ngapi hadi sahii before phase 2 and phase 3 (both are under construction) starting operation.? 🤣🤣 Huruma kwakweli
 
Back
Top Bottom