We have better than that [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Tujikumbushe😂😂😂Tujikumbushe kdg[emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 2438605View attachment 2438606
Etieeeeee [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Hii nilianza kuona 2018 bado unaipost tu. Kweli Kenya inakupea heart attack, Yani heri utafute picha ya 2018 just to make yourself happy that mnaezacompete na sisi? 😂😂🤣🤣We have better than that [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 2438611
We don't deal with animations here watchman. The real situation on ground 😂😂Etieeeeee [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 2438615
Hayo si ni maghorofa au kuna nn hapo [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Hii nilianza kuona 2018 bado unaipost tu. Kweli Kenya inakupea heart attack, Yani heri utafute picha ya 2018 just to make yourself happy that mnaezacompete na sisi? [emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787]
Hata ebu onyesha something like this.
View attachment 2438616
Na wewe onesha something like this ukionesha naondoka jamiiforums leo hii [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Hii nilianza kuona 2018 bado unaipost tu. Kweli Kenya inakupea heart attack, Yani heri utafute picha ya 2018 just to make yourself happy that mnaezacompete na sisi? [emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787]
Hata ebu onyesha something like this.
View attachment 2438616
Filter imepigwa kweli kweli. Real situation of that area.Hayo si ni maghorofa au kuna nn hapo [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 2438622
Basi onesha something like this ili niondoke jamiiforums [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787]Hii nilianza kuona 2018 bado unaipost tu. Kweli Kenya inakupea heart attack, Yani heri utafute picha ya 2018 just to make yourself happy that mnaezacompete na sisi? [emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787]
Hata ebu onyesha something like this.
View attachment 2438616
Nikuonyeshe Nini? A picture with rain and motorist with some poor pedestrians walking in the rain?Na wewe onesha something like this ukionesha naondoka jamiiforums leo hii [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 2438625
Umeipenda eehh, tangu lini watz tukaweka filter picha zetu? Filter ziko hapa [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787]
Picha zako zote ni za 3 blue towers. What else do you have in Dar is Slum apart from those blue towers?Basi onesha something like this ili niondoke jamiiforums [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787]View attachment 2438628
Mm nakupiga ndoige tu [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Nikuonyeshe Nini? A picture with rain and motorist with some poor pedestrians walking in the rain?
Nilijua lazima ujinga in you will be exposed. Asante for showing us 1990's picture 🤣🤣😂🤣Umeipenda eehh, tangu lini watz tukaweka filter picha zetu? Filter ziko hapa [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787]View attachment 2438630
So hayo majengo mliyabomoa au sio [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Nilijua lazima ujinga in you will be exposed. Asante for showing us 1990's picture [emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji1787]
Etieeeeee [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Picha zako zote ni za 3 blue towers. What else do you have in Dar is Slum apart from those blue towers?
They were renovated, they we repainted. Sorry for disappointing you lakini😂😂🤣.So hayo majengo mliyabomoa au sio [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]