Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Lipeni to from other coffers since SGR is white elephant and minting losses like an idiotic project 😂😂😂
Kenya sio fukara kama Tanzania.., hakuna siku Kenya imeshindwa na haitatokea, jinyonge 😂 😂 😂 😂 😂 😝 😝 😝 😝
1665734313050.png

1665734322837.png
 
Hamshindwi na mmedefault? unajitekenya na kucheka mwenyewe.
unaweza kususia kulipa and focus on other issues, haimaanishi umeshindwa kilaza, Kenya mtaikoma, mnabakia fukara wa EAC bana 😝 😝 😂 😂 😂 😂 .., kwa hili meza wembe..,
1665734378955.png
 
Uyo roho yake mby ilianza kipindi kile tunaanza kuwa overtake ila kwa sasa anatamani kulia baada ya kuwapita vby [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Overtake where? how? kwa lipi?.., ji overtake kwanza in your minds, ni ukombozi wa akili mnahitaji kwa sasa, hizi fikra zako duh 😝 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂
 
Back
Top Bottom