Geza Ulole
Platinum Member
- Oct 31, 2009
- 75,720
- 107,165
Kwahyo bado unatetea hizo nyumba za man in number .? 🤣🤣🤣 Duh. Hizo takataka.?Usijikoseshe ufahamu, yaani unajitia hamnazo peupe..,poleni, jibu hakuna, usife moyo mjukuu, mtafika tu🤣🤣🤣🤣🤣
Maneno mengi kama kawaida yenu, si unge post moja tu ya Tz to counter, hiyo soko ni Kali wacha kujitia hamnazo, imewauma deadly, Uganda imewanyonga ikija markets.., yaani mnaumwa sana, anything that challenges u mnamwaga povu mingi, domo domo, zero evidence! Ukweli isemwe that market is lit, nyie wenye wivu na roho chafu mko na kinyongo! Wabinafsi kweli!., mnabakia mikia tu🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣😂😂Mpumbavu huyo. Tumepost best markets kibao from Tanzania lkn wanajifanya vipofu, eti analeta mabanda mlundiko anaita best market kisa lina mirangi rangi.
Kwahyo Kati ya Kenya na Ug ni nani yuko na modern markets kumshinda mwingine.? 🤣🤣🤣Maneno mengi kama kawaida yenu, si unge post moja tu ya Tz to counter, hiyo sojo ni Kali wacha kujitia hamnazo, imewauma deadly, Uganda imewanyonga ikija markets.., yaani mnaumwa sana, anything that challenges u mnamwaga povu mingi, domo domo, zero evidence! Ukweli isemwe that market is lit, nyie wenye wivu na roho chafu mko na kinyongo! Wabinafsi kweli!., mnabakia mikia tu🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣😂😂
Kiembeni dogo, moja ya estate pale Kiembeni, naona meacha Kiembeni yote mnakimbilia pale na hamupajui😂😂😂😂 yaani in Tz nitalinganisha na uswazi zenu, kwenu hapo ni kwa matajiri, ukweli inauma, kwanza wakati hamuna jibu, mko chini bado, sio dhambi, usijikaze kupingana, mnatia Huruma.., domo domo hadi lini?Kwahyo bado unatetea hizo nyumba za man in number .? 🤣🤣🤣 Duh. Hizo takataka.?
Uganda takes it for me.., and it beats u too.., malls plus markets wako juu yenu, nyie ni watu wa kadogo economy, yani raiya wananunua kutoka kwa machinga, vibanda mitaani na mama ntilie type kwa wingi kuliko hizo markets na supermarkets., mko down sana, mbona liko wazi..Kwahyo Kati ya Kenya na Ug ni nani yuko na modern markets kumshinda mwingine.? 🤣🤣🤣
🤣🤣 Unashindwa kuelewa mahali kijana.. iyo kiembeni ni planned estate ndio ila haina hadhi.! Ni takataka kama takataka zingine, huku Bongo ukiskia planned estate (affordable) ujue ni kamtaa kenye hadhi, sitting plan inakua nzuri, decent Houses and all that.. kwa mfano hii 👇Kiembeni dogo, moja ya estate pale Kiembeni, naona meacha Kiembeni yote mnakimbilia pale na hamupajui😂😂😂😂 yaani in Tz nitalinganisha na uswazi zenu, kwenu hapo ni kwa matajiri, ukweli inauma, kwanza wakati hamuna jibu, mko chini bado, sio dhambi, usijikaze kupingana, mnatia Huruma.., domo domo hadi lini?
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Hii Ng'ombe kumba ina kipara[emoji849][emoji849] Halafu shower haina enclosure??[emoji849]
Hiyo pande hakuna TV!!??[emoji849][emoji849]
Wapi hii.
Sawaa wacha tuende unavyotaka 🤣🤣🤣.. okay tafuta the most modern market in Ug tulinganishe na walau JOB NDUGAI MARKET in DOM tuoneUganda takes it for me.., and it beats u too.., malls plus markets wako juu yenu, nyie ni watu wa kadogo economy, yani raiya wananunua kutoka kwa machinga, vibanda mitaani na mama ntilie type kwa wingi kuliko hizo markets na supermarkets., mko down sana, mbona liko wazi..
Fire moja hiyo mkuuWapi hii.
Hizi nyumba za kishamba mnazo jenga in 2022 ndio ufananishe na Kiembeni kilaza?. alafu it is the best of Dodoma against"Eastlands" ya Mombasa🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣,, yaani mnafananisha na kasehemu pale Kiembeni, alafu mnajikaza kujifananisha na Kenya, man observe lanes, nenda kawaongopee Malawi hivi na akina Mozambique, sio sisi bana.😂😂😂😂😂😂😂😂.,, ama unataka a new estate tuone tofauti?.., dogo usijikaze, nyie bado mnatoka porini., ndio kunakucha Tanzania, vumilia, kidogo mtafika🤣🤣🤣🤣🤣 tuliwatangulia kitambo sana.., ndio maana ikija mitaa ya kawaida kuna tofauti kubwa sana..🤣🤣 Unashindwa kuelewa mahali kijana.. iyo kiembeni ni planned estate ndio ila haina hadhi.! Ni takataka kama takataka zingine, huku Bongo ukiskia planned estate (affordable) ujue ni kamtaa kenye hadhi, sitting plan inakua nzuri, decent Houses and all that.. kwa mfano hii 👇 View attachment 2381785View attachment 2381786View attachment 2381787View attachment 2381789nadhani unanielewa sasa.. Ila sio huu👇 uchafu alafu unapost humu kwa majigambo 🤣👇View attachment 2381792hatuelewi ni kambi za wakulima au ni kitu gani..? Ndio mana tunakubeza usipost hizi Aibu ndogo ndogo
Iyo inaitwa kinyongo au hasira 🤣🤣 by the way hizo nyumba sio DOM hapo ni ka estate ka NHC kapo huko Kigamboni hapa hapa DAR .. hopefully unanielewa.. usinune ni katika kukuelezea ukweli tuHizi nyumba za kishamba mnazo jenga in 2022 ndio ufananishe na Kiembeni kilaza?. alafu it is the best of Dodoma against"Eastlands" ya Mombasa🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣,, yaani mnafananisha na kasehemu pale Kiembeni, alafu mnajikaza kujifananisha na Kenya, man observe lanes, nenda kawaongopee Malawi hivi na akina Mozambique, sio sisi bana.😂😂😂😂😂😂😂😂.,, ama unataka a new estate tuone tofauti?.., dogo usijikaze, nyie bado mnatoka porini., ndio kunakucha Tanzania, vumilia, kidogo mtafika🤣🤣🤣🤣🤣 tuliwatangulia kitambo sana.., ndio maana ikija mitaa ya kawaida kuna tofauti kubwa sana..
Unaiogopa Dom mpk ikitumwa tu estate unadhani ni Dom [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Hizi nyumba za kishamba mnazo jenga in 2022 ndio ufananishe na Kiembeni kilaza?. alafu it is the best of Dodoma against"Eastlands" ya Mombasa[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787],, yaani mnafananisha na kasehemu pale Kiembeni, alafu mnajikaza kujifananisha na Kenya, man observe lanes, nenda kawaongopee Malawi hivi na akina Mozambique, sio sisi bana.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23].,, ama unataka a new estate tuone tofauti?.., dogo usijikaze, nyie bado mnatoka porini., ndio kunakucha Tanzania, vumilia, kidogo mtafika[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] tuliwatangulia kitambo sana.., ndio maana ikija mitaa ya kawaida kuna tofauti kubwa sana..
Yaani ni Dar mnajenga nyumba za kizamani🤣🤣🤣🤣🤣.,Iyo inaitwa kinyongo au hasira 🤣🤣 by the way hizo nyumba sio DOM hapo ni ka estate ka NHC kapo huko Kigamboni hapa hapa DAR .. hopefully unanielewa.. usinune ni katika kukuelezea ukweli tu
Pronto kwa arosto
Anaiwaza kinoma 🤣🤣🤣, na itamtesa sana hiv karibuni, hii battle ataikimbia sio mudaUnaiogopa Dom mpk ikitumwa tu estate unadhani ni Dom [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]