Angalia uchafu chini hata kufagia ni tabu kunyaland
After the likes of google microsoft and amazon entered the kenyan employment space, they have changed the renumeration dynamics kabisaa now every big company is reviewing there pay upwards or risk employee potching…. A plus for common kenyan employees
Na aina za gariAngalia uchafu chini hata kufagia ni tabu kunyaland
Tunauza na SADC anko msijione ka nyie ndio watejaaaaTukiwacha kuchukua vyakuka vya tanzania alotvof their famers will really have a rough time
No matter hiw many you say imagine a computer proggramer receives 57,866,004.30 Tanzanian Shilling every month internship guys receive 6,000,000 tanzania shillings and those are campus dudes… tell me which company in tanzania pays nit a ceo but normal computer proggramer 58Million Tsh???Hizo Google Microsoft na Amazon hazijaajiri hata wakenya 30 lakini makelele yake sasa 😅😅
Jozi, Pretoria na Nairobi have matatus, so kwa akili yako iliyo choka Dar having coasters makes it superior? bado Dar inabakia a second tier city like Mombasa, Kampala, Maputo, Lusaka etc.., nothing changes 😂 😂 😂 😂Na aina za gari
Dar daladala ni coaster
Nairobi daladala ni Kipanya
Dunia mbili tofauti
Wewe ni mpumbavi zaidi humu, naona umempiku The best 007 kwa ujinga na wenzake wawili siku hizi siwaoni😂😂😂😂😂.., huyo ni mbunge wa village ya kwao.., ulitaka wapigie Mtanzania kura awawakilishe bungeni?.., nyambaff, sio lazima u reply kila post kama hauna jibu, jifunze kufyata kilaza., umechoka sana 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 ., the guy is smarter than u, whatever he was deliberating on wewe hautoshi mboga, haukuelewa chochote, lizwazwa😂😂😂😂😂😂😂😂..,Huyo ni mbunge kichaa hata standard 7 sijui kama kafika hata hivyo Kenya kinachoamua mtu aingie bungeni ni kabila sio uwezo wa akili
Sisi tuna pesa hatuwezi tengeneza flyover za kimaskini za machuma chuma kama hizo, huwa tunatumia machuma kutengeneza footbridges na co flyover.Niletee moja kama hio ukikosa wewe kanywe maziwa upunguze bangi kidogo[emoji1787]
Kama London mwanangu [emoji8][emoji8][emoji1241][emoji91][emoji91]Some where in Tanzania [emoji116]View attachment 2379277View attachment 2379278View attachment 2379279njevya DAR iyo
Mitandao ya kitanzania hovyo sn, at least zamani ilikuwa poa but cku hz ni hovyo, hamna mtandao wenye nafuu kwenye internet speed na hata matumizi ya bundles, hovyo sn cjui huko Kunyaland ila kwa huku kwetu kwa ss ni hovyo, kwenye kweli tuseme ukweli pasipo kupepesa macho.Hii ni rahisi kujua first of all hebu fanya speed test yako tuone how fast it is before anything
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Hiyo suruali ameipata wapi?
We have big market in SADC countries, infact we depend much on those countries than East Africa shit countries like Kenya.Tukiwacha kuchukua vyakuka vya tanzania alotvof their famers will really have a rough time
Sa kwann wiki nzima wamenasa hapo?perishable products zinaweza haribika hapohapoTukiwacha kuchukua vyakuka vya tanzania alotvof their famers will really have a rough time
If sadc was enough the lorries wount be lining at tje boarder ib hundreds, give me data on how much you sell to sadc as a block aganist just kenya as a country then you will understand what am sayingTunauza na SADC anko msijione ka nyie ndio watejaaaa