Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Kisumu's met 👇
309633752.jpg
95aad466-city-308620-172b60893ba(0).jpg
urban-city-moshi-tanzania-600w-1066725686.jpg
220110000000p44qq2A19_Z_1100_824_R5_Q70_D.jpg
gorofa zinajengwa tu ndani ya Moshi.. si ajabu tukipata current pictures ikawa tayari Moshi ni pasua kichwa.. Kisumu so far 👇
Screenshot_20220914-015551_1.jpg
Screenshot_20220914-015536_1.jpg
🤣🤣🤣 Dah.. Don YF njoo huku ujionee kipoison inavyowajibishwa na moshi town
 
VPI UMEKULA SEMBE AU BADO TUKUPE ULE
With your your way of thinking I can say without fear of contradiction that my lifestyle labda unaioneanga tu kwa TV.... We can't really compare (This just an assumption from judging character, it's not like I know you in real life, but something tells me am not far from the truth)
 
With your your way of thinking I can say without fear of contradiction that my lifestyle labda unaioneanga tu kwa TV.... We can't really compare (This just an assumption from judging character, it's not like I know you in real life, but something tells me am not far from the truth)
Peleka ujinga mbele.. una lifestyle gani ya kuonekana kwenye tv wewe .? 🤣🤣🤣
 
Ruto ametokana naye wapi huyu mtu,kwanza ni mtata niliona akimdiss Kenyatta, bado ana chuki na anaweza kulipiza kisasi kwa maadui zake wa kisiasa.
Huyo ni billionaire... He was one of the chief sponsors of ruto campaign
 
Ila leo nimecheka sana maniner, ile gear shift ya lugha na kunguni kwenye train, hawa jamaa zetu ni wa kuwaonea huruma aisee, tufunge na kufanya maombi ya mnyororo alafu tumalizie tambiko moja takatifu……tumia kiswahili, tumia kiswahili…..yaani huwezi kuamini kama ndio wale wasee 😂😂😂😂
 
Back
Top Bottom