Jay456watt
JF-Expert Member
- Aug 23, 2016
- 10,356
- 7,994
sawa mzee..mhhh bro hebu sometimes try to be serious😀😀😀😀😀
sawa mzee..mhhh bro hebu sometimes try to be serious😀😀😀😀😀
renders ziko palepale na hakuna alieleta evidence mwenzako kapost picha nimecheka nusu kuanguka![]()
sawa mzee...itakua mimi mjinga lakini wewe mjinga zaidi kunishinda...ama umesahau ulivyojiaibisha hapo awali na mambo ya renders...![]()
![]()
ukakaukiwa na hoja ukaanza kubwabwaja maneno kana kwamba sijui umerogwa ukirudia rudia povu,renders,hasira![]()
![]()
sijali***wenzio huwa hawapendi....wakisoma comment zangu huwa wanalipuka kwa hasira....mimi hata sijari ndio nazidi kusonga mbele...[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
yaani tulkua tumechoka na kuleta hizo picha.... ila bila ya kudanganya hizo project zote ulizoziona ziko tayari zinaendelea...na niliona kuwa una Iphone sijui umeshindwa kupiga search Google ama ulkua unataka tu kutuchokoza?...renders ziko palepale na hakuna alieleta evidence mwenzako kapost picha nimecheka nusu kuanguka
so ndoto za alinacha zitawaua😀😀😀😀😀😀😀😀😀
nyie subirini investor avic amalize tu alaf munayamaze sasa maana hakuna jipya
Yanajengwa kujengwa. Wewe endelea kupost sijui Mzizimarenders ziko palepale na hakuna alieleta evidence mwenzako kapost picha nimecheka nusu kuanguka
so ndoto za alinacha zitawaua😀😀😀😀😀😀😀😀😀
nyie subirini investor avic amalize tu alaf munayamaze sasa maana hakuna jipya
render ipi,hii?...[emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji23] [emoji23] [emoji23]sawa mzee...itakua mimi mjinga zaidi kunishinda...ama umesahau mambo ya renders.
render ipi,hii?...[emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
![]()
![]()
Montave
![]()
![]()
Avic International
![]()
![]()
![]()
![]()
mkenya ana msahihisha kiswahili mtanzamia...smh...[emoji23] [emoji23] [emoji23]sijali***
render ipi,hii?...[emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
![]()
![]()
Montave
![]()
![]()
Avic International
![]()
![]()
![]()
![]()
Sijari si sahihi,mkenya ana msahihisha kiswahili mtanzamia...smh...[emoji23] [emoji23] [emoji23]
Hao hawana ata plans bana. wanaongea na machunguyaani tulkua tumechoka na kuleta hizo picha.... ila bila ya kudanganya hizo project zote ulizoziona ziko tayari zinaendelea...na niliona kuwa una Iphone sijui umeshindwa kupiga search Google ama ulkua unataka tu kutuchokoza?...![]()
![]()
unataka tujaze thread kwa render images za project zetu...hatuna mda huo,sisi tuna deal na on going project.Hao hawana ata plans bana. wanaongea na machungu
AVIC, Pinnacle etc ni ongoingunataka tujaze thread kwa render images za project zetu...hatuna mda huo,sisi tuna deal na on going project.
mbona mnahangaika sana?.[emoji23] [emoji23]ila kwasababu actions speak louder wacha nijitume niwaletee progress report...
avic hii hapa
![]()
![]()
nilijua tu ni utani wenu nyie wabongo...kumbe ni hoja hukuwa nayo...ndio ukaanzza kuimba imba rendersmbona mnahangaika sana?.[emoji23] [emoji23]
jamaa akaanza kuleta barabara sijui za ochaAVIC, Pinnacle etc ni ongoing