I was not aware that SAA became bankrupt. They have lost 41 planes? The airline business is very difficult and yet our neighbours to the South are pouring hundreds of millions of dollars in buying new planes. It will all go burst for them.
I knew SAA was receiving bailouts from the SA government. What I didn't know is that the SA govt got tired of bailing it out and decided to let it die.Is it serious, that you didn't know that saa died long time ago!!? You didn't know that saa is running in bailouts!!?
I knew SAA was receiving bailouts from the SA government. What I didn't know is that the SA govt got tired of bailing it out and decided to let it die.
Video tamu sana hii. A short one minute video of day one's World Safari Rally action.
Hahaha true. Ilikuwa ni camera kubwa ipo attached mbele ya helicopter. Sasa helicopter ilikuwa inafuata hayo magari na kupiga video kutoka juu.Wuehhhh hio camera ni safi. 🙌
Waaaa noma, professionalism iko hapo sio mchezo, pure perfection.Hahaha true. Ilikuwa ni camera kubwa ipo attached mbele ya helicopter. Sasa helicopter ilikuwa inafuata hayo magari na kupiga video kutoka juu.
Ile barabara ya loliondo ilimalizika na china wuyi, loliondo is very scenic and beautiful
Huyu waziri mkuu wenu huwa amechanganyikiwa sana. Sikiliza dakika 2:53 eti anasema Tanzania imepakana na nchi saba. Yaani Waziri mkuu mzima wa nchi yenu hajui kwamba Tanzania imepakana na nchi nane? 😅 🤣
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji848] sasa unataka kusema unajua nyeri kuniliko? Do you know which part of Kenya come from?I doubt you know Nyeri
Musevenis son Muhoozi Kaneiguraba attended primary school at Mount Kenya Academy NyeriUnaongea nikama alikuja Nairobi kudiscuss biashara ya nyanya. Museveni used to live in Eastlands Nairobi too so hizo points zako za kipuzi tu. Jacket tu ya kukinga mzee na baridi ndio inafanya utuandikie upuzi hapa. [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787]
[emoji23][emoji23][emoji23]Sasa hii story ya jacket ya Museveni ndio inakufanya uongee haya mambo yote? Wewe ni kilaza sana!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] au tani boyHuyu labda ni dereva wa lorry[emoji1787]