Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

BTW huwa na-enjoy sana ku-argue na watu wenye hasira...it's something that i love so much.[emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Ugly[emoji85] [emoji85] [emoji85]

Sent using Jamii Forums mobile app
unazungumzia sura yako ama?
emoji23.png
emoji23.png
usijali we are all beautiful in the eyes of Jah
 
kadili mtavyozidi kupatwa na hasira ndivyo nitavyozidi ku-repost picha za barabara.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
 
so unataka kushindanisha barabara nyingi zilizozunguka mji kati ya naironi na dar??? utaweza lakini
😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀
Wewe post barabara zinazozunguka Dar uone kama ataweza. Less words more action
 
BTW huwa na-enjoy sana ku-argue na watu wenye hasira...it's something that i love so much.[emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Hii ni battle na ukishindwa kuleta facts na kuanza kutoa comments zifuatazo ni dalili ya kukosa facts:
1.wacha hasira
2.povu
3.leta ya 2017
4.i love rendors
etc
Put the facts on the table dudes

sent from iPhone 7
 
Wewe post barabara zinazozunguka Dar uone kama ataweza. Less words more action
unajua wat i mean ngoja nikurahisishie yani dar ina barabara nyingi kuliko nairobi sasa bisha tuingie mzigoni sasa hvi
😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀
 
hahah ndoto za alinacha asante sana kwa renders😀😀😀😀😀😀 ongoing zisizo jengwa
Zinajengwa babaaaa. Kenya we dont stall projects. All those roads unaona hazijasimama. Na hizo towers na estates ziko in full swing
 
We have been working on our roads for a long time, I remember President Kikwete saying " INGEKUWA NCHI NYINGINE LAMI INGFIKA HADI KWENYE MATENDEGU"

Peramiho-Mbinga Road
11013932306_8e337742f7_h.jpg


Tunduma-Sumbawanga Road
11013946704_1fa79b4557_h.jpg

11013883346_b6eb07de2a_h.jpg

11013962894_f31ee2077c_h.jpg

11013898676_af7d64f614_h.jpg

11014023163_5b49931f5e_h.jpg

11013807055_60c1f99d5a_h.jpg
 
Zinajengwa babaaaa. Kenya we dont stall projects. All those roads unaona hazijasimama. Na hizo towers na estates ziko in full swing
asante endeleenu kujenga kwenye makaratasi naona dar imewakamata kwenye makende ujanja wote mfukoni
hebu nioneshe sehemu montave inajengwa plz bro😀😀😀😀😀😀😀😀😀
 
Back
Top Bottom