Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

wapi collo mzii kapotea kama upepo😀😀😀😀😀 hii sio nairaland mbongo utamdanganya nn jamani
 
We have been working on our roads for a long time, I remember President Kikwete saying " INGEKUWA NCHI NYINGINE LAMI INGFIKA HADI KWENYE MATENDEGU"

Peramiho-Mbinga Road
11013932306_8e337742f7_h.jpg


Tunduma-Sumbawanga Road
11013946704_1fa79b4557_h.jpg

11013883346_b6eb07de2a_h.jpg

11013962894_f31ee2077c_h.jpg

11013898676_af7d64f614_h.jpg

11014023163_5b49931f5e_h.jpg

11013807055_60c1f99d5a_h.jpg
Pwahahaha. .........this is funny. Accept your LDC status in peace

Sent using Jamii Forums mobile app
 
wapi collo mzii kapotea kama upepo😀😀😀😀😀 hii sio nairaland mbongo utamdanganya nn jamani
amaenda kuazima iPhone 7 kwa beste yake ili aje atuonyeshe ni yake...[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
amaenda kuazima iPhone 7 kwa beste yake ili aje atuonyeshe ni yake...[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
aazime kwa nani unafkiri iphone 7 utapata kibera au mathare😀😀😀😀😀😀
 
Aisee naomba mumsamehe huyo iPhone sababu naona mnamkaanga 😀😀😀😀😀😀😱
 
Back
Top Bottom