El Matador
JF-Expert Member
- May 23, 2017
- 7,132
- 3,936
thika superhighway=50kmhaya niletee figure ikionesha road ya city of nairobi by km tafadhali
hahahaha
inside the city yani iko ndani ya 696 km sq za city ya nairobi sawathika superhighway=50km
Haha umeanza kua personal msee????....kama huna doo jisort***** nioneshe hio iphone 7 na uandike jina langu alaf screenshot sasa hvi na isizidi dakika3 kupost
😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀
Pwahahaha. .........this is funny. Accept your LDC status in peaceWe have been working on our roads for a long time, I remember President Kikwete saying " INGEKUWA NCHI NYINGINE LAMI INGFIKA HADI KWENYE MATENDEGU"
Peramiho-Mbinga Road
![]()
Tunduma-Sumbawanga Road
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
do a google search wacha kujifanya illiterate.inside the city yani iko ndani ya 696 km sq za city ya nairobi sawa
wacha kujiabisha...kuna watu wana pesa mzee...Collo tumalizane hapa hii iphone 7
View attachment 587421
hahahah umeshindwa au ngoja nibishane na mwenzako kisomi😀😀😀😀😀😀
Hahahahaha.... Mbavu zangu...Collo tumalizane hapa hii iphone 7
View attachment 587421
amaenda kuazima iPhone 7 kwa beste yake ili aje atuonyeshe ni yake...[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]wapi collo mzii kapotea kama upepo😀😀😀😀😀 hii sio nairaland mbongo utamdanganya nn jamani
usizuge mzee wa iphone 7 wapi hio iphone hahaha😀😀😀😀😀😀😀Haha umeanza kua personal msee????....kama huna doo jisort
sent from iPhone 7
aazime kwa nani unafkiri iphone 7 utapata kibera au mathare😀😀😀😀😀😀amaenda kuazima iPhone 7 kwa beste yake ili aje atuonyeshe ni yake...[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
icho....utaua mtu huko kibera kenya....nyorosha huyo mkora....hivi wanatuchukukuliaje hawa?....View attachment 587423 Collo na hio ni apple watch series2 my friend leo nataka nikugungie kazi😀😀😀😀😀
Haha hio ni mkono yako???[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] ....hapa tunaongelea dar vs nai...si I phonesView attachment 587423 Collo na hio ni apple watch series2 my friend leo nataka nikufungie kazi😀😀😀😀😀
Haha kwanza hiyo mkono jooh...kwani huyu msee ichyboy ni msituicho....utaua mtu huko kibera kenya....nyorosha huyo mkora....hivi wanatuchukukuliaje hawa?....