Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Don't say you were not told

images%20(2).jpg
 
Azam paid for TV rights, KCB iliwaonea huruma[emoji23][emoji1787][emoji1787]
 
Did KCB sponsor Tanzanian league or not?[emoji23][emoji23][emoji1787]
Acha kuwa mpuuzi wewe 500m iwe ni sponsorship ya kujivunia eti mna control uchumi wetu.? Kwa tz premier league .? 😂😂 Hiyo si pesa ya maji ya kunywa Simba itself inatumia zaidi ya 2B each year kwaajili ya kujiendesha
 
Duh! Mkuu maneno makali sana haya umetumia, punguza hasira mkuu twende naye taratibu bado mapema sana.Ninajua unajisiki vibaya
Mambo yaliyotokea huko nyuma yanaumiza sana. Lakini ipo siku Mungu yupo na ni wetu sote.
 
Back
Top Bottom