Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Kumbe Kenya national roads hata kilometers 3000 hazifiki 😂😂😂😂

List of National Roads In Kenya
NumberName of RoadDistanceDesignatedCompleted

1Arusha (Tanzania)–Holili (Tanzania)–Taveta–Voi Road[2]230 kilometres (143 mi)20142018 (Expected)


2Suam–Eldoret Road[3][4]75 kilometres (47 mi)2017 (Expected)2020 (Expected)


3Malindi–Bagamoyo (Tanzania) Highway[5]460 kilometres (286 mi).[6]2017(Expected)2020 (Expected)


4Elwak–Mandera Road[7]216 kilometres (134 mi)[8][9]2016 (Expected)2019 (Expected)


5Dongo Kundu Bypass Highway[10]17.5 kilometres (11 mi)20152018 (Expected)[11]


6Isebania–Kisii–Ahero Road[12]172 kilometres (107 mi)[13]2016 (Expected)2019(Expected)


7Kisumu–Kakamega–Webuye–Kitale Road[14]160 kilometres (99 mi)[15]20152021(Expected)


8Mariakani–Kaloleni–Mavueni Road[16]60 kilometres (37 mi)[17]20062016


9Garissa–Nuno–Modogashe–Wajir Road[18]320 kilometres (200 mi)20152017[19]


10Garsen–Witu–Lamu Highway[20]122 kilometres (76 mi)[21]20162018


11Mombasa–Garissa Road[22]463 kilometres (288 mi)[23]


12Nairobi–Mombasa Road[24]482 kilometres (300 mi)[25]


13Nairobi–Malaba Road[26]448 kilometres (278 mi)[27]
 
Tanzania rasilimali ni nyingi mno, hatuwezi kuja Kenya kwenye jangwa tupu kufanya yale tunayofanya Tanzania sababu hamna hayo mazingira, wenye hayo mazingira ni SADC

Too many words to say you are lazy and illeterate.
Wa Nigeria wanakuja all the way to Kenya biashara, bongolala next door neighbors ni omba omba tu mnaweza tuma.
 
Kumbe Kenya national roads hata kilometers 3000 hazifiki [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

List of National Roads In Kenya
NumberName of RoadDistanceDesignatedCompleted

1Arusha (Tanzania)–Holili (Tanzania)–Taveta–Voi Road[2]230 kilometres (143 mi)20142018 (Expected)


2Suam–Eldoret Road[3][4]75 kilometres (47 mi)2017 (Expected)2020 (Expected)


3Malindi–Bagamoyo (Tanzania) Highway[5]460 kilometres (286 mi).[6]2017(Expected)2020 (Expected)


4Elwak–Mandera Road[7]216 kilometres (134 mi)[8][9]2016 (Expected)2019 (Expected)


5Dongo Kundu Bypass Highway[10]17.5 kilometres (11 mi)20152018 (Expected)[11]


6Isebania–Kisii–Ahero Road[12]172 kilometres (107 mi)[13]2016 (Expected)2019(Expected)


7Kisumu–Kakamega–Webuye–Kitale Road[14]160 kilometres (99 mi)[15]20152021(Expected)


8Mariakani–Kaloleni–Mavueni Road[16]60 kilometres (37 mi)[17]20062016


9Garissa–Nuno–Modogashe–Wajir Road[18]320 kilometres (200 mi)20152017[19]


10Garsen–Witu–Lamu Highway[20]122 kilometres (76 mi)[21]20162018


11Mombasa–Garissa Road[22]463 kilometres (288 mi)[23]


12Nairobi–Mombasa Road[24]482 kilometres (300 mi)[25]


13Nairobi–Malaba Road[26]448 kilometres (278 mi)[27]
Mkuu unawapiga dozi nzito nzito [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Kumbe Kenya national roads hata kilometers 3000 hazifiki 😂😂😂😂

List of National Roads In Kenya
NumberName of RoadDistanceDesignatedCompleted

1Arusha (Tanzania)–Holili (Tanzania)–Taveta–Voi Road[2]230 kilometres (143 mi)20142018 (Expected)


2Suam–Eldoret Road[3][4]75 kilometres (47 mi)2017 (Expected)2020 (Expected)


3Malindi–Bagamoyo (Tanzania) Highway[5]460 kilometres (286 mi).[6]2017(Expected)2020 (Expected)


4Elwak–Mandera Road[7]216 kilometres (134 mi)[8][9]2016 (Expected)2019 (Expected)


5Dongo Kundu Bypass Highway[10]17.5 kilometres (11 mi)20152018 (Expected)[11]


6Isebania–Kisii–Ahero Road[12]172 kilometres (107 mi)[13]2016 (Expected)2019(Expected)


7Kisumu–Kakamega–Webuye–Kitale Road[14]160 kilometres (99 mi)[15]20152021(Expected)


8Mariakani–Kaloleni–Mavueni Road[16]60 kilometres (37 mi)[17]20062016


9Garissa–Nuno–Modogashe–Wajir Road[18]320 kilometres (200 mi)20152017[19]


10Garsen–Witu–Lamu Highway[20]122 kilometres (76 mi)[21]20162018


11Mombasa–Garissa Road[22]463 kilometres (288 mi)[23]


12Nairobi–Mombasa Road[24]482 kilometres (300 mi)[25]


13Nairobi–Malaba Road[26]448 kilometres (278 mi)[27]
National Road ni nini?
 
Mkuu unawapiga dozi nzito nzito [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Hii hawainuki leo wala kesho 😂😂😂😂😂

Just imagine nchi inayojipambanua kama regional transportation hub ina weighbridges 9 😂😂😂😂 tukisema mzigo wote wa Mombasa unaishia Nairobi wanabisha na tukisema hawana barabara za lami wananuna 😄😄😄😄
 
Too many words to say you are lazy and illeterate.
Wa Nigeria wanakuja all the way to Kenya biashara, bongolala next door neighbors ni omba omba tu mnaweza tuma.
Hivi unajua nchi yenu GDP kubwa ni kutokana na remittance? Means nyumbani Kenya ni hopeless land, nothing growing nothing for extraction, linchi ni jangwa Godforsaken shithole
 
Hii data nani 'kawawekelea'? 😂😂😂😂

Leo wewe ndio uliamka na kiranga cha weighbridges kumbe hata 10 hamna 😄😄😄

View attachment 2047210
Wacha nikutoe ushamba. Kenya ikona 23 Virtual Weigh bridges, yani hakuna kusimamisha gari, inapimwa uzito ikiwa in motion. We also have 11 static weigh bridges, zile ambazo gari lazima isimame ndio ipimwe uzito. Virtual Weigh bridge inaondoa msongamano ju hakuna kusimamisha gari na kupoteza muda ukingoja plus they are very accurate. Sasa wacha nikuulize TZ ikona virtual weigh bridge ngapi?
 
Wacha nikutoe ushamba. Kenya ikona 23 Virtual Weigh bridges, yani hakuna kusimamisha gari inapimwa uzito ikiwa in motion. We also have 11 static weigh bridges, zile ambazo gari lazima isimame ndio ipimwe uzito. Virtual Weigh bridges inaondoa msongamano ju hakuna kusimamisha gari na kupoteza muda ukingoja plus they are very accurate. Sasa wacha nikuulize TZ ikona virtual weigh bridge ngapi?
Yeah nimeziona, hizi hapa 🤗

Screenshot_20211217-103730.png
 
Hivi unajua nchi yenu GDP kubwa ni kutokana na remittance? Means nyumbani Kenya ni hopeless land, nothing growing nothing for extraction, linchi ni jangwa Godforsaken shithole

Since you brought up remittances, in 2020, Kenya got $3 billion in diaspora remittances. Tanzania received a mere $189 million.
Bongolala who never venture anywhere outside their comfort zone.
There is an extreme lack of a global entrepreneurship spirit in Tanzania. Ujamaa mentality.

Alafu, hio elimu ya Saint Kayumba imekudanganya kwamba foreign remittances zinahesabiwa kwenye GDP.
GDP is a country's internal production and output, and remittances are not counted.

Arguing with a bongolala is like arguing with a stone.
 
Since you brought up remittances, in 2020, Kenya got $3 billion in diaspora remittances. Tanzania received a mere $189 million.
Bongolala who never venture anywhere outside their comfort zone.
There is an extreme lack of a global entrepreneurship spirit in Tanzania. Ujamaa mentality.

Alafu, hio elimu ya Saint Kayumba imekudanganya kwamba foreign remittances zinahesabiwa kwenye GDP.
GDP is a country's internal production and output, and remittances are not counted.

Arguing with a bongolala is like arguing with a stone.
Gdp is any forms of cash inflows from abroad channeled inwards whether due to goods, services or remittances, Wakunya nyumbani hawana sector yoyote inayoingiza foreign currency more than remittances means Kenya has nothing to offer outside, sasa kama ninyi wenyewe hamuwezi kuzalisha chochote nchini sisi ndio tutawekeza kwenye desert?
 
Tz na kujichocha and no data supports their dementia
Since you brought up remittances, in 2020, Kenya got $3 billion in diaspora remittances. Tanzania received a mere $189 million.
Bongolala who never venture anywhere outside their comfort zone.
There is an extreme lack of a global entrepreneurship spirit in Tanzania. Ujamaa mentality.

Alafu, hio elimu ya Saint Kayumba imekudanganya kwamba foreign remittances zinahesabiwa kwenye GDP.
GDP is a country's internal production and output, and remittances are not counted.

Arguing with a bongolala is like arguing with a stone.
 
Gdp is any forms of cash inflows from abroad channeled inwards whether due to goods, services or remittances, Wakunya nyumbani hawana sector yoyote inayoingiza foreign currency more than remittances means Kenya has nothing to offer outside, sasa kama ninyi wenyewe hamuwezi kuzalisha chochote nchini sisi ndio tutawekeza kwenye desert?

Kenya, a country with zero natural resources, and double your GDP.
Nyinyi bila hizo minerals mngekuwa kama Somalia tu.

And before you jump on your tired 'GDP ya makaratasi', Kenyans are paid a lot more than Tanzanians.
Kenyan doctors are paid 3 times Tanzanian doctors.
Kenyan teachers, policemen, army, civil servants, private sector workers. etc.. At least double Tanzanians.

I've been to TZ several times and lived a life of luxury without breaking bank.
MTanzania akija Kenya the best he can do is kuwa omba omba ama kuishi maisha ovyo.

99.99% of Tanzanians cannot even afford a weekend vacation in Kenya or in any other country outside bongolala.
 
Back
Top Bottom