NairobiWalker
JF-Expert Member
- Oct 31, 2012
- 17,081
- 19,305
Hehehe, mikorogo hamna Kenya, hiyo ni tabia ya Congo, Nigeria na Tanzania. Kenyans are proud of their color just like Ugandans. Tanzania ndio muna mikorogo maana huko mnaabudu rangi nyeupe. Hata matusi yenu mara nyingi hugusia weusi wa rangi alafu mastaa wenu wote hutafuta wanawake weupe weupe. Video za miziki munapenda kuweka wazungu. Yani kwa Mtanzania weupe wa rangi ndio sura. Hapa Kenya tunajipenda tulivyo - ukizaliwa mweusi sawa, ukizaliwa mweupe sawa. Hata mastaa wetu mara nyingi huimba nyimbo za kusifia wanawake weusi. We are proud of being black ndio maana huku hakuna mikorogo kama huko kwenu.Wanawake wa kenya washukuri sana ujio wa mikorogo ya kukandika mwili kama unapiga plaster nyumba otherwise ni wanaume wenzetu. Ukimkuta mkenya mrembo basi katokea somalia
Project yao wanayoitegemea ni moja tu mkuu [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Oy unatujazia seva na kutumalizia bando bure na picha zisizo na msingi post project mpya au hatua bora kwa project zinazo endelea kujengwa
You still in stone age education mwanagu.Kubishana na wewe nikupoteza muda tu. Na ndio maana nasema danganyika wana IQ ndogo na unaendelea kudhibitisha hili.
Kama mnajivunia rangi yenu ya asili mbn hupost wanawake halisi wa kikenya.Hehehe, mikorogo hamna Kenya, hiyo ni tabia ya Congo, Nigeria na Tanzania. Kenyans are proud of their color just like Ugandans. Tanzania ndio muna mikorogo maana huko mnaabudu rangi nyeupe. Hata matusi yenu mara nyingi hugusia weusi wa rangi alafu mastaa wenu wote hutafuta wanawake weupe weupe. Video za miziki munapenda kuweka wazungu. Yani kwa Mtanzania weupe wa rangi ndio sura. Hapa Kenya tunajipenda tulivyo - ukizaliwa mweusi sawa, ukizaliwa mweupe sawa. Hata mastaa wetu mara nyingi huimba nyimbo za kusifia wanawake weusi. We are proud of being black ndio maana huku hakuna mikorogo kama huko kwenu.
Mzee maziwa Afrika nzima.Hehehe, mikorogo hamna Kenya, hiyo ni tabia ya Congo, Nigeria na Tanzania. Kenyans are proud of their color just like Ugandans. Tanzania ndio muna mikorogo maana huko mnaabudu rangi nyeupe. Hata matusi yenu mara nyingi hugusia weusi wa rangi alafu mastaa wenu wote hutafuta wanawake weupe weupe. Video za miziki munapenda kuweka wazungu. Yani kwa Mtanzania weupe wa rangi ndio sura. Hapa Kenya tunajipenda tulivyo - ukizaliwa mweusi sawa, ukizaliwa mweupe sawa. Hata mastaa wetu mara nyingi huimba nyimbo za kusifia wanawake weusi. We are proud of being black ndio maana huku hakuna mikorogo kama huko kwenu.
Hapo itakua hatari mzee wangu .. waneshaanza kupaweka sawaMmeona Kulia kule ile Fence , ni mradi ule tunaousubiria kwa hamu. East Africa Logistic Center .
View attachment 1996137
MTU hajui kutumia google 2021 ana IQ ndogo sana ya kidanganyikaYou still in stone age education mwanagu.
Don't talk about science if you don't know.
Am just trying to educate you. Because your head is pumpkin, you will never understand.[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
View attachment 1996272
Oy unatujazia seva na kutumalizia bando bure na picha zisizo na msingi post project mpya au hatua bora kwa project zinazo endelea kujengwa
π€£π€£π€£ Go to school mwanangu.MTU hajui kutumia google 2021 ana IQ ndogo sana ya kidanganyika
Huyu mpuuzi hsdi nstaka ni zime set ya jf kufungua picha maana anayumalizia bando tuProject yao wanayoitegemea ni moja tu mkuu [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
Picha mpya hawana mzee, huwa wanapost zile zile, wakipost mpya ni ile ya project moja [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Huyu mpuuzi hsdi nstaka ni zime set ya jf kufungua picha maana anayumalizia bando tu
Unamaanisha Vera Sidika ni Mtanzania?? Acha porojo nyingi mkuuHehehe, mikorogo hamna Kenya, hiyo ni tabia ya Congo, Nigeria na Tanzania. Kenyans are proud of their color just like Ugandans. Tanzania ndio muna mikorogo maana huko mnaabudu rangi nyeupe. Hata matusi yenu mara nyingi hugusia weusi wa rangi alafu mastaa wenu wote hutafuta wanawake weupe weupe. Video za miziki munapenda kuweka wazungu. Yani kwa Mtanzania weupe wa rangi ndio sura. Hapa Kenya tunajipenda tulivyo - ukizaliwa mweusi sawa, ukizaliwa mweupe sawa. Hata mastaa wetu mara nyingi huimba nyimbo za kusifia wanawake weusi. We are proud of being black ndio maana huku hakuna mikorogo kama huko kwenu.
mzee naona siku hizi mmeishiwa hoja adi mmebaki kushindanisha sura za wake wenu na kutukana tu ovyo ovyo πππMctomy ni useless player.
Hii comment haikuwa ya humu [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Mctomy ni useless player.
You can't be masculine and retain a high level of femininity, unless you don't know a thing about endocrinology.Hehehe..................kama huyu niliyemposti? Remember, the more a country develops, the more their women become undesirable for marriage - making money is a masculine trait and once women start making money, men find them masculine. Fortunately, our women retain their beauty despite their masculine go-getter character.
Hizi picha ni ubungo pale ilipokuwa stendi ya mkoa?Yo Kenyans hivi ndivyo BRT roads venye zinafaa kuwa .. chukueni notes
View attachment 1996065View attachment 1996068View attachment 1996076View attachment 1996078View attachment 1996082View attachment 1996084
View attachment 1996086