The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,847
Yani European Standard SGR iwe sawa na Chinese fourth class [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Thanks for notifying us that you are around. Have you learned the meaning of infrastructure?[emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1942537
Umeumia sana ila pole utazoea [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]"Superpower" with infrastructure index lower than that of Rwanda.
"Superpower" with electricity connectivity rate of 37%.
" Superpower" with a per capita income of $1000.
" Superpower" with only five military helicopters.
"Superpower" without any airport handling 3M passengers in a year.
"Superpower" with no vehicle assembly plant.
" Superpower" with an economy ruled by foreigners.
Superpower 😕The one and only electric SGR in East and Central Africa, yn hakuna nchi nyingine yenye infrastructures km hizi hapa East and Central Africa [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1942532
Vipi tupake mate au ky [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Thanks for notifying us that you are around. Have you learned the meaning of infrastructure?
Magufuli alitoa vitambulisho unalipa elfu 20 usumbuliwe mwaka mzima sasa wenye maduka ili kukwepa kodi wakafunga maduka na kuuza nje kisha wanachukua kitambulisho cha machinga,ndiyo maana wamachinga wengi wanamizigo ya vidhan za maanaMaduka wamefunga wakawa wamachinga sasa hapo utanieleza tatizo ni nini
Kwasasa Tz ndio inalisha EA, simply Superpower [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Superpower nayo mnatuangusha sanaWapi niliposema hapo ni Kenya, ya Kenya hii hapa ni bora ya Uganda, ofcz kenya na Uganga ni baba moja, kote kuna vumbi tofauti ni moja tu, Uganda co failed state, niambie hapa wapi [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1942487View attachment 1942489View attachment 1942494View attachment 1942497
Superpower [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Hata mimi sijui hiyo ni infrastructure gani.[emoji23][emoji23]
I want you to go back to school and learn simple definitions like infrastructure. You are embarrassing Tanzanians with your ignorance.Vipi tupake mate au ky [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Keshakasirika mnuka nnya [emoji3516][emoji3516][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]I want you to go back to school and learn simple definitions like infrastructure. You are embarrassing Tanzanians with your ignorance.
Hiyo ndiyo sababu wakenya wakija cbd wanapotea ndani yake unaweza usione majengo marefu zaidi yanayo kuongoza upo mwelekeo ganiWakuu zikitoka picha mpya za kkoo msishangae mana kwa ss kariakoo zimejengwa residential building mpk raha na bado zinaendelea kujengwa, yn unaweza kutembea umbali mrefu kkoo wkt wa jua kali na jua lisikupate kwasababu ya majengo marefu yaliyojaa pale, subirini picha mpya ya kkoo iwastue hawa mbwa [emoji190][emoji240][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
#@superpower[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
What is special here? Cause I'm only seeing a shade and a viaduct.Superpower [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1942553
Angalia vizuri [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]What is special here? Cause I'm only seeing a shade and a viaduct.
Kama kuambiwa ukweli ndio kukasirika then I'm happy to be in that state.Keshakasirika mnuka nnya [emoji3516][emoji3516][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
mko mbele sana sio? sisi mbwa hatuna akili, heri ikae kama kuwa na akili ni kufanya hiviMbwa kama mbwa, hawajawahi kuwa na mradi wa akili hata mmoja [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1942456
Nikweli unakuta mmachinga ana bidhaa za kutosha kufungua duka kubwa kabisa ila yupo njeUmachinga umekuwa ni sehemu ya kukwepea kulipa kodi.
Mtu anatafuta vijana then anawatafutia vitambulisho halafu anakuwa anatoa bidhaa dukani anawapa vijana wake (machinga) wakauze.
A shade and a viaduct. These are things that are common in most African countries.Angalia vizuri [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1942560