Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

investors wako na wasiwasi BRT za kwenda nyumba za kiswahili zitaisha.....wanakaa vi amazing ... . Lol
Thread imekuwa ngumu kiasi kwamba mmeanza kuvua ngup. Angalieni msifikie kuvunja
it is hard to tell how many floors are built kwenye izi satelite cities bruh.
the only thing we can compare is how many housing units are to be made and the cost worthy.
how much is Kawe City in $billions??
Kawe is $2 Billion na pesa ipo. LAPF they are building there own super tall skyscraper zaidi ya hili jipya walilojenga. Wanadai limejaa na parking hakuna
 
Tatu inaenda kuisha msee tulia

sent from iPhone 7
Forget tatu, let's talk about this
[emoji116] [emoji116] [emoji116]
tapatalk_1500668609696.jpeg
 
Forget tatu, let's talk about this
[emoji116] [emoji116] [emoji116]
View attachment 547647
What of this
nipee jibu[emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji117]
Photos far from cbd but cbd in the background.... Its unavailable in dar..mulisa,ichoboy,annael,nduda,tz one etc plz post me only one photo equivalent to this
f704b8afac94c1ca8b6aed33cea8f7dc.jpg
.
1b2a698310926c44b6ee36b23f53f2f5.jpg
d26f6e6ea3c202c16bed0dbe26b237af.jpg
f9d19e8b5cc134cbfa90b9fc6d83011f.jpg
771501bef2db843a96674d2fd0f5be43.jpg
61afa0a969a2da0dc16f4b724918c312.jpg
86bcad834e20ea0500541b76ae0ecbd3.jpg
228450c235c20efc0d8b9d54cce66b6c.jpg





sent from iPhone 7
 
What of this
nipee jibu[emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji117]
Photos far from cbd but cbd in the background.... Its unavailable in dar..mulisa,ichoboy,annael,nduda,tz one etc plz post me only one photo equivalent to this
f704b8afac94c1ca8b6aed33cea8f7dc.jpg
.
1b2a698310926c44b6ee36b23f53f2f5.jpg
d26f6e6ea3c202c16bed0dbe26b237af.jpg
f9d19e8b5cc134cbfa90b9fc6d83011f.jpg
771501bef2db843a96674d2fd0f5be43.jpg
61afa0a969a2da0dc16f4b724918c312.jpg
86bcad834e20ea0500541b76ae0ecbd3.jpg
228450c235c20efc0d8b9d54cce66b6c.jpg





sent from iPhone 7
Tatu hakuna tena sasa imekua nne😀😀😀
Asante kwa kuwakilisha karibu tena
 
Thread imekuwa ngumu kiasi kwamba mmeanza kuvua ngup. Angalieni msifikie kuvunja

Kawe is $2 Billion na pesa ipo. LAPF they are building there own super tall skyscraper zaidi ya hili jipya walilojenga. Wanadai limejaa na parking hakuna
aaahahhahahahhhaahah
aye..... kujeni muone ii ng'ombe hahahahaha.....
$2 Billion kujenga C.I.T.Y na pia ibaki change ya kujenga S.U.P.E.R. T.A.L.L S.K.Y.S.C.R.A.P.E.R hahahahaha.....
unajua SUPER TALL NI NINI AU UNASKIA WEWE???? HAHAHAHA
 
What of this
nipee jibu[emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji117]
Photos far from cbd but cbd in the background.... Its unavailable in dar..mulisa,ichoboy,annael,nduda,tz one etc plz post me only one photo equivalent to this
f704b8afac94c1ca8b6aed33cea8f7dc.jpg
.
1b2a698310926c44b6ee36b23f53f2f5.jpg
d26f6e6ea3c202c16bed0dbe26b237af.jpg
f9d19e8b5cc134cbfa90b9fc6d83011f.jpg
771501bef2db843a96674d2fd0f5be43.jpg
61afa0a969a2da0dc16f4b724918c312.jpg
86bcad834e20ea0500541b76ae0ecbd3.jpg
228450c235c20efc0d8b9d54cce66b6c.jpg





sent from iPhone 7
Tatizo lako dogo Akili ndogo.
Vipi nikikuletea View ya ocean nikikutaka na wewe ulete the same view,
I only needed u and I to discuss this,
Please don't twist me..
[emoji116] [emoji116] [emoji116]
tapatalk_1500668609696.jpeg
 
aaahahhahahahhhaahah
aye..... kujeni muone ii ng'ombe hahahahaha.....
$2 Billion kujenga C.I.T.Y na pia ibaki change ya kujenga S.U.P.E.R. T.A.L.L S.K.Y.S.C.R.A.P.E.R hahahahaha.....
unajua SUPER TALL NI NINI AU UNASKIA WEWE???? HAHAHAHA
Cement huku ni rahisi kuliko bei ya shati kenya
Sand is free😀😀😀😀😀
Aggregates is almost freee😛😛😛
 
Nachotaka uelewe nikuwa topography ya Dar es salaam ni flat. Hatuna hills kama Nairobi thus why you can see your CBD. Pia CBD yetu ipo bondeni kidogo. Ukiwa Magomeni unaanza kuingia CBD ya Dar kwa kushuka. Sasa hizo upper hill zenu sisi huku hakuna. Thus why one time nilisema Nairobi nikama Kampala...Hizi picha zako unajisumbua kuweka. You cant compare the topography of a hill to a flat surface. Umewahi sikia tunasema upper hill????nili
What of this
nipee jibu[emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji117]
Photos far from cbd but cbd in the background.... Its unavailable in dar..mulisa,ichoboy,annael,nduda,tz one etc plz post me only one photo equivalent to this
f704b8afac94c1ca8b6aed33cea8f7dc.jpg
.
1b2a698310926c44b6ee36b23f53f2f5.jpg
d26f6e6ea3c202c16bed0dbe26b237af.jpg
f9d19e8b5cc134cbfa90b9fc6d83011f.jpg
771501bef2db843a96674d2fd0f5be43.jpg
61afa0a969a2da0dc16f4b724918c312.jpg
86bcad834e20ea0500541b76ae0ecbd3.jpg
228450c235c20efc0d8b9d54cce66b6c.jpg





sent from iPhone 7
 
Nachotaka uelewe nikuwa topography ya Dar es salaam ni flat. Hatuna hills kama Nairobi thus why you can see your CBD. Pia CBD yetu ipo bondeni kidogo. Ukiwa Magomeni unaanza kuingia CBD ya Dar kwa kushuka. Sasa hizo upper hill zenu sisi huku hakuna. Thus why one time nilisema Nairobi nikama Kampala...Hizi picha zako unajisumbua kuweka. You cant compare the topography of a hill to a flat surface. Umewahi sikia tunasema upper hill????nili
Bogus huyo hana akili achana nae😀😀😀
 
Naona ni kwa nini wakenya uchapwa fimbo na wakezao. Nikwasababu ya uwpngo kama wako. Inaenda kaisha wakati hata site haijawa cleared.
Na nimeanza kuiskia 6 yrs back kama hass tower toka 2014 wanajenga hewa tu😀😀😀😀😀
 
Back
Top Bottom