ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
Where is construction ameniambia inaisha ikwapi sasa😀😀😀😀😀😀😀😀google Tatu City, Kenya. this why people consider you dumb
Tatu nimeanza kuiskia 6 yrs back😛😛
Where is construction ameniambia inaisha ikwapi sasa😀😀😀😀😀😀😀😀google Tatu City, Kenya. this why people consider you dumb
Thread imekuwa ngumu kiasi kwamba mmeanza kuvua ngup. Angalieni msifikie kuvunjainvestors wako na wasiwasi BRT za kwenda nyumba za kiswahili zitaisha.....wanakaa vi amazing ... . Lol
Kawe is $2 Billion na pesa ipo. LAPF they are building there own super tall skyscraper zaidi ya hili jipya walilojenga. Wanadai limejaa na parking hakunait is hard to tell how many floors are built kwenye izi satelite cities bruh.
the only thing we can compare is how many housing units are to be made and the cost worthy.
how much is Kawe City in $billions??
Forget tatu, let's talk about thisTatu inaenda kuisha msee tulia
sent from iPhone 7
What of this
Nione constructions sio renders😀😀😀😀
Nimegundua ni kwa nini wakenya uchapwa fimbo na wakezao. Nikwasababu ya uwongo kama wako. Inaenda kuisha wakati hata site haijawa cleared.Tatu inaenda kuisha msee tulia
sent from iPhone 7
Tatu hakuna tena sasa imekua nne😀😀😀What of this
nipee jibu[emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji117]
Photos far from cbd but cbd in the background.... Its unavailable in dar..mulisa,ichoboy,annael,nduda,tz one etc plz post me only one photo equivalent to this.![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
sent from iPhone 7
aaahahhahahahhhaahahThread imekuwa ngumu kiasi kwamba mmeanza kuvua ngup. Angalieni msifikie kuvunja
Kawe is $2 Billion na pesa ipo. LAPF they are building there own super tall skyscraper zaidi ya hili jipya walilojenga. Wanadai limejaa na parking hakuna
Tatizo lako dogo Akili ndogo.What of this
nipee jibu[emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji117]
Photos far from cbd but cbd in the background.... Its unavailable in dar..mulisa,ichoboy,annael,nduda,tz one etc plz post me only one photo equivalent to this.![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
sent from iPhone 7
Cement huku ni rahisi kuliko bei ya shati kenyaaaahahhahahahhhaahah
aye..... kujeni muone ii ng'ombe hahahahaha.....
$2 Billion kujenga C.I.T.Y na pia ibaki change ya kujenga S.U.P.E.R. T.A.L.L S.K.Y.S.C.R.A.P.E.R hahahahaha.....
unajua SUPER TALL NI NINI AU UNASKIA WEWE???? HAHAHAHA
What of this
nipee jibu[emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji117]
Photos far from cbd but cbd in the background.... Its unavailable in dar..mulisa,ichoboy,annael,nduda,tz one etc plz post me only one photo equivalent to this.![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
sent from iPhone 7
Naona ni kwa nini wakenya uchapwa fimbo na wakezao. Nikwasababu ya uwpngo kama wako. Inaenda kaisha wakati hata site haijawa cleared.Tatu inaenda kuisha msee tulia
sent from iPhone 7
Bogus huyo hana akili achana nae😀😀😀Nachotaka uelewe nikuwa topography ya Dar es salaam ni flat. Hatuna hills kama Nairobi thus why you can see your CBD. Pia CBD yetu ipo bondeni kidogo. Ukiwa Magomeni unaanza kuingia CBD ya Dar kwa kushuka. Sasa hizo upper hill zenu sisi huku hakuna. Thus why one time nilisema Nairobi nikama Kampala...Hizi picha zako unajisumbua kuweka. You cant compare the topography of a hill to a flat surface. Umewahi sikia tunasema upper hill????nili
Na nimeanza kuiskia 6 yrs back kama hass tower toka 2014 wanajenga hewa tu😀😀😀😀😀Naona ni kwa nini wakenya uchapwa fimbo na wakezao. Nikwasababu ya uwpngo kama wako. Inaenda kaisha wakati hata site haijawa cleared.