Teargas
JF-Expert Member
- Mar 28, 2021
- 21,849
- 24,773
🤣🤣🤣🤣
🤣🤣🤣🤣
Kijitonyama ndani, msimbazi ndani, posta ndani. Wapi kwingine nimeacha 👇 👇 😆 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣Makenya yanaumia kuona tunajenga nchi yetu mpk inafikia kipindi miji yetu inaanza kufanana na ya Ulaya, wao kwao dongo jekundu linawaharibia poziView attachment 1876328View attachment 1876329View attachment 1876330
Kama wewe siyo roboti tia alama ya tiki kwenye picha iliyo na mapungufu ili tukamilishe usajili wako
Ulaya 😂😂🤣🤣👇👇👇Makenya yanaumia kuona tunajenga nchi yetu mpk inafikia kipindi miji yetu inaanza kufanana na ya Ulaya, wao kwao dongo jekundu linawaharibia poziView attachment 1876328View attachment 1876329View attachment 1876330
Hii picha moja tosha, usituzungushe hapa. Wacha niokoe bundles na muda wenu.Makenya yanaumia yakiona tumeyazidi kwenye ustaarabu wa kujenga miji [emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1876342View attachment 1876347
Unfiltered ground view of the second picture 😂😂🤣😂👇👇👇Makenya yanaumia yakiona tumeyazidi kwenye ustaarabu wa kujenga miji [emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1876342View attachment 1876347
Weka aerial shot nikuonyeshe kituYana roho mby sn haya majaluo, yakiona tunapiga hatua km hivi basi yanaumiiaaa [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1876349View attachment 1876351
Alafu mwisho si wanalipa auHawa hawawezi kujua maisha wamezoea ni kuchakarika kutafuta rent za land owners wao ila future life hawana [emoji38][emoji38][emoji38] ikiwa 50% wakenya wanategenea mikopo ya mpesa imagine
Hasira imempanda ameanza ukabila ama hujui mwanza imejaa wajaluo wengi sana 😆 😆 😆 😆Itawachukua miaka 700 mingine ili majaluo kuwa na infrastructures km hizi [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1876383View attachment 1876384
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116][emoji116]noma sana, hata mi pia naonaKabla na baada [emoji1241][emoji1241]
Behind the scene 🤣🤣😂🤣👇👇👇Makenya yanaumia sana wallahi baada ya kugundua itawachukua miaka 500 kuwa na infrastructures km hizi [emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1876356
[emoji116][emoji116][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787]
View attachment 1876390