Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Wewe ndo usome vizuri ujaona tuko class moja. Bado mko ldc๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
Na ujue lower mido income below poverty line threshold ni $3.9., wao report ya extreme poverty wanapima na $0.9 wakapatikana 28million!., below poverty line ni $2.9, aise wazungu wanatubeba ujinga ama ni sisi ndio mafukara๐Ÿ˜…๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜…๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‚., we need to revisit ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‚
 
Na ujue lower mido income below poverty line threshold ni $3., wao report ya extreme poverty wanapima na $0.9 wakapatikana 28million!., below poverty line ni $2.9, aise wazungu wanatubeba ujinga ama ni sisi ndio mafukara๐Ÿ˜…๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜…๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‚., we need to revisit ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‚
Wanafurahia wakati wao extreme poverty ni watu mil 28 tena wamepimwa kwa kigezo kidogo sana๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ je wakipimwa na kigezo chetu itakuaje. Tafakari hayo๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
 
Huyu kilaza hakuenda shule., ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚., ni muongo sana nilishamgundua๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‚., nacheka sana Leo, kwanza akitokea ni raha, kanajua kujitetea sana๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ, na kukwepa uki mcorner., huwa anachangamsha huu uzi na uabunuasivwake ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ., jamaa wa vipicha na repoti uchwara.,
Ashakwepa already na kuleta ripoti inayoprove how stupid he is. Talk of shooting oneself in the leg. Taarifa anayoleta bado inamfunga tu yeye
 
Wacha tuchongoane tu๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜…., Am watching a series nyie mnani distract humu na vituko vya Kenya vs Tz , I can't concentrate, nashinda niki rewind tu๐Ÿ˜…๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ๐Ÿ˜….,
Karibu sana bro ile leo sijatoka kabisa nimechoka tu naona uvivu wakutoka ila pamoja sana ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘
 
Ni kweli mkuu Hali sio nzuri kwenye mji mkuu wa wenzetu karibia maeneo yote ni full taka hakuna utaratibu mzuri wa kuzoa taka [emoji846][emoji846]kesho Nina safari ya kakuma nikirudi ntazunguka NAI nione maendeleo yao[emoji3]View attachment 1784604View attachment 1784605
Yaani hata hiyo bank wameshindwa kujiongeza watoe hizo takataka hapo karibu na ATM zao! [emoji23][emoji23][emoji23]
 
Ona barabara zilivopigwa viraka ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ alaf viraka venyewe sasa vimevimba kama vitumbua kwa mama sele๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…
๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐ŸคฃYajayo yanafurahisha uko tayari?msemo wa voda๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
 
Naona zimeendelea wazee wa series ๐Ÿ™‚
IMG-20210514-WA0009.jpg
IMG-20210508-WA0014.jpg
 
Vzr sana ila asante bro nimeomba ndugu zangu wakupatie ulinzi wa haraka sana manake naona kma usalama wako haujaimarika kwa sasa๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
Did understand a thing but all in all,cut alot of talk. You have a loose mouth.
 
Back
Top Bottom