Reborn tkd
JF-Expert Member
- Dec 18, 2020
- 2,068
- 2,188
Yani kivyovyote kwetu ushindi, imebidi wakae kutulia.Naona kumepoa ghafla[emoji23][emoji23]
Yani wakisema hoteli pigo kwao vile vile wakikubali ni nyumba za watu ni pigo km kawaida..
Yani kivyovyote kwetu ushindi, imebidi wakae kutulia.Naona kumepoa ghafla[emoji23][emoji23]
Yani wakisema hoteli pigo kwao vile vile wakikubali ni nyumba za watu ni pigo km kawaida..
Especially km mfanyakazi, ila km golikipa basi daily utakuwa unatafunwa tu [emoji3][emoji3]Kwn we huaga wenye vyao wanajilia weekend[emoji23][emoji23]
Kaka mbona wapita mbali leo au hutaki stori zangu 😛Especially km mfanyakazi, ila km golikipa basi daily utakuwa unatafunwa tu [emoji3][emoji3]
Ndio raha ya mtandao, yani unatesa watu sana hata wasiokujua wanajitia kukufahamu..Especially km mfanyakazi, ila km golikipa basi daily utakuwa unatafunwa tu [emoji3][emoji3]
Yani sai sijui yule MC wao yuko wapi, kaenda kusikojulikana aiseeYani kivyovyote kwetu ushindi, imebidi wakae kutulia.
Hoteli...au unakataa km msa ina hoteli nyingi kuliko dar na zanzibar
Mwenzie ni mwanza tu uyo akuna jipya apo
Mwanza hata Kisumu haufikii.Mwenzie ni mwanza tu uyo akuna jipya apoView attachment 1685108
Umekurupuka tu, chairman keshasema we nani upingeSasa nyinyi hadi guest house za
Show time mnaziita hoteli mnategemea nn
Umeruka mkojo sasa umekanyaga mavi bado unatapa tapa 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Mwarabu koko umekua mnyonge ghafla, ulidhani hatuna bundles. Jionee uchafu wako 👇 🤣 🤣 🤣 View attachment 1685023 Dah kajiado kumbe iko juu iko juu sana👏👏View attachment 1685024
Asante kwa povu 🤣🤣🤣🤣 labda siku ile yesu atashuka aje azitoe zile taxi baiskeli ndio siku hio itakua juuMwanza hata Kisumu haufikii.
Tatizo lako unapupa sana wewe🤣🤣🤣👇Unajua sipendi uongo na leo nimekukamata. Hio 3 km umetoa wapi? Mzee siku hizi kuna teknolojia na hatukubali uongo.
Google maps inasema kutoka Nairobi CBD hadi westlands ni 5.4 kilometres na inachukua dakika nane na inachukua dakika nane kwenye gari kwa speed ya kawaida kama hakuna jam. Lakini kwa sababu jam huwa pale 24-7 basi hata kwa gari utachukua 20 mins. Na kwa miguu utachukua 30 minutes ndio ufike kuleView attachment 1684938
Tatizo lako una pupa sana wewe🤣🤣👇Unajua sipendi uongo na leo nimekukamata. Hio 3 km umetoa wapi? Mzee siku hizi kuna teknolojia na hatukubali uongo.
Google maps inasema kutoka Nairobi CBD hadi westlands ni 5.4 kilometres na inachukua dakika nane na inachukua dakika nane kwenye gari kwa speed ya kawaida kama hakuna jam. Lakini kwa sababu jam huwa pale 24-7 basi hata kwa gari utachukua 20 mins. Na kwa miguu utachukua 30 minutes ndio ufike kuleView attachment 1684938
Mombasa imekimbilia wapi ???🤣🤣 imekutana na msumari wa moto leoMwarabu koko umekua mnyonge ghafla, ulidhani hatuna bundles. Jionee uchafu wako 👇 🤣 🤣 🤣 View attachment 1685023 Dah kajiado kumbe iko juu iko juu sana👏👏View attachment 1685024
Kwani Ali Kiba alioa msichana kutoka nchi gani? Kwani Tanasha anatokea nchi gani?Nani anawapenda? Mbona unajipendekeza?
Wapi makazi ya watu hebu tuoneshe leo tucheke ukipata residential areas kama hzi za mwanza nitag 🤣🤣🤣👇👇👇 mumebakia kukimbilia part of nyali kwenye mahoteli hahahahahhaichoboy01 kumbe mombasa ina hoyeli nyingi hvo, yani imeizidi dar na zanzibar combines..
Asante kwakutujuza msemaji wa mahoyeli mombasa[emoji23][emoji23]
Au nimesema urongoooo🤣🤣👇👇👇Nakwambia kila nyumba Mombasa ni hoteli, tuko juu sana mwanangu.