The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,847
Pembeni kdg ya huu mji kuna vundo la slums [emoji2][emoji2][emoji117][emoji117][emoji205][emoji205][emoji90][emoji90]From parklands, Good Morning kenyans
View attachment 1684655
Pembeni kdg ya huu mji kuna vundo la slums [emoji2][emoji2][emoji117][emoji117][emoji205][emoji205][emoji90][emoji90]From parklands, Good Morning kenyans
View attachment 1684655
Pembeni yake kuna slums [emoji2][emoji2][emoji117][emoji117][emoji205][emoji205][emoji90][emoji90]The ever forgotten district,,huwa imefichwa na Westlands [emoji7]
Westlands iko mbali na CBD. Huwezi kutembea kwa miguu. Lazima upande gari kutoka CBD ndio ufike Westlands. Wewe huijui Nairobi.Uhehehhehehrheh so say westland also hakuna mtu mutamdanganya hapa 🤣🤣🤣na sehemu GTC ipo ni sehmu ndogo ambayo haiko mbali na CBD au nasema urongoo🤣🤣
3km ni mbali tony just be serious plz 🤣🤣🤣Westlands iko mbali na CBD. Huwezi kutembea kwa miguu. Lazima upande gari kutoka CBD ndio ufike Westlands. Wewe huijui Nairobi.
Wajinga hao jamaa. Walikuwa wanadhani watafukuza Safaricom from the market? Wameambulia patupu. Safaricom is the giant in East AfricaGoogle imesema mradi umeleta hasara maana wakazi wa huko hawawezi ku-afford smartphones! wako njiani kuyaondoa!
“The communities in areas too difficult or remote to reach, or the areas where delivering service with existing technologies is just too expensive for everyday people. While we’ve found a number of willing partners along the way, we haven’t found a way to get the costs low enough to build a long-term, sustainable business. Developing radical new technology is inherently risky, but that doesn’t make breaking this news any easier.”
![]()
Alphabet is shutting down Loon connectivity firm
Google’s parent firm, Alphabet, is done exploring the idea of using a fleet of balloons to beam high-speed internet in remote parts of the world. The firmtechcrunch.com
CC: Tony254, komora096 n kikihboy
Picha ya hotel umetoa naona hupost tena 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 naona marina iko paleScreenshots from Mwanza rich neighborhoods videos courtesy of jichoboy aka Mwarabu koko 👇 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣.
View attachment 1684888View attachment 1684889View attachment 1684890
A sneak peek at mombasa neighborhoods, be the judge.View attachment 1684901
naiona marina ipo pale au nikubue tena 🤣🤣Screenshots from Mwanza rich neighborhoods videos courtesy of jichoboy aka Mwarabu koko 👇 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣.
View attachment 1684888View attachment 1684889View attachment 1684890
A sneak peek at mombasa neighborhoods, be the judge.View attachment 1684901
Watu wanapanda matatu ili wafike westlands. Hio ndio ukweli.3km ni mbali tony just be serious plz 🤣🤣🤣
Unaeza jionea uchafu ulivo🤣🤣👇👇Screenshots from Mwanza rich neighborhoods videos courtesy of jichoboy aka Mwarabu koko 👇 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣.
View attachment 1684888View attachment 1684889View attachment 1684890
A sneak peek at mombasa neighborhoods, be the judge.View attachment 1684901
3km kwenu ni far bro??🤣🤣🤣🤣Watu wanapanda matatu ili wafike westlands. Hio ndio ukweli.
Mwanza imekutoa kamasi na ushuzi🤣🤣Screenshots from Mwanza rich neighborhoods videos courtesy of jichoboy aka Mwarabu koko 👇 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣.
View attachment 1684888View attachment 1684889View attachment 1684890
A sneak peek at mombasa neighborhoods, be the judge.View attachment 1684901
actually huu mtindo ni wa nchi za Kireno! Haswa Brazil! Luanda wameiga Brazil na Portugal!Your insanity is unbelievable! Just because a city is by the sea/ocean, it doesn’t necessarily mean that it has to appear like that. A classic example is Los Angeles. LA is next to the Pacific Ocean but no area by the ocean has that type of waterfront. You are forcing cities to look the same, which is really stupid.
Unajua sipendi uongo na leo nimekukamata. Hio 3 km umetoa wapi? Mzee siku hizi kuna teknolojia na hatukubali uongo.3km ni mbali tony just be serious plz 🤣🤣🤣
Hii ni Tanzania????
Hahahah kumbe tumeiba maeneo ya watu nilitaka kushangaa..Haha kumbe mumeiba interchange ya Uganda. Venus Star niliwaambia kwamba kwenye sophistication ya barabara mko nyuma sana. Hata Uganda wamewashinda.
My dear brother/sister dsm is not what u think haya nakujibu . Usiendelee na kelele sawa .?Durban makes Dar look like inland cityView attachment 1684831
In Lagos, investors realized the mess and are capitalising on it with Eko Atlantic. Do you get me.View attachment 1684841
My dear brother/sister dsm is not what u think haya nakujibu . Usiendelee na kelele sawa .?
Shida ni kwamba tunabisha na vilaza waliamua kujifanya wanajuaMijitu cocomaster haijawahi kutoka nje ya Nairobi the largest slum capital of the whole World ila ni mijuaji! Kwenye hiyo video yaani kuanzia coco beach mpaka posta ya Zamani kutawekwa promenade zikiunganishwa na daraja! Na baadae pale Kivukoni fish market kutawekwa tunnel kuunganisha na Kigamboni ambapo kutakuwa na promenade nyingine!