Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Screenshot_20210105-053746~2.png
tz sgr phase 2. Tunnel no 2 with 1.3 km long.. hiz vitu ni Tanzania tu kwa ukanda huu was Africa ya mashariki .by the way tz sgr phase 2 mradi upo zaidi ya aslimia 50
Screenshot_20210105-053737~2.png
 

Attachments

  • Screenshot_20210105-053755~2.png
    Screenshot_20210105-053755~2.png
    110.4 KB · Views: 16
Naomba mjadala wa kulinganisha kisumu na mwanza urudiwe.lakini kwasababu nimeishi Arusha miaka mitatu basi tulinganishe Arusha na kisumu n I'm sure kisumu inazidiwa mbali sana na Arusha kwenye kila kitu .mwenye kubisha basi aje tushindane kwa facts.kuona ni kuamini leta picha leta video .usilete animation adverts kabisa wala data za maandishi za kupika za uongo
 
Thanks for accepting that level ya Dar is slum ni Mogadishu👏👏👏😂
Mbona unapenda kujitoa ufahamu wakati wote?ukipigwa na facts unageuza statement? Nmekuambia hiyo Mogadishu unayo idharau iko well planned, organised na usafi wake unauzidi Nairobi 👇👇👇👇
 

Attachments

  • Screenshot_20210106-070250_DuckDuckGo.jpg
    Screenshot_20210106-070250_DuckDuckGo.jpg
    97.8 KB · Views: 15
  • Screenshot_20210106-070226_DuckDuckGo.jpg
    Screenshot_20210106-070226_DuckDuckGo.jpg
    62.5 KB · Views: 14
  • Screenshot_20210106-070159_DuckDuckGo.jpg
    Screenshot_20210106-070159_DuckDuckGo.jpg
    60.6 KB · Views: 13
  • Screenshot_20210106-070137_DuckDuckGo.jpg
    Screenshot_20210106-070137_DuckDuckGo.jpg
    106.4 KB · Views: 14
  • Screenshot_20210106-070114_DuckDuckGo.jpg
    Screenshot_20210106-070114_DuckDuckGo.jpg
    64.4 KB · Views: 18
  • Screenshot_20210106-070100_DuckDuckGo.jpg
    Screenshot_20210106-070100_DuckDuckGo.jpg
    112.2 KB · Views: 15
  • Screenshot_20210106-070040_DuckDuckGo.jpg
    Screenshot_20210106-070040_DuckDuckGo.jpg
    93.7 KB · Views: 15
Jana they came up with school battle and i wooped their asses so now I'm proposing we do real estate and roads battle. I start or you will.
 
Back
Top Bottom