Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

😀😀😀😀😀😀
Screenshot_20170625-170915.jpg
 
zae. sasa Teacher Mpamire ndio mwalimu wa chuo gani io???
cheki mwanamama apo... she needs no introduction. they say wine gets better when it ages
😀😀😀😀😀 kila mtu ana fani yake kwenye maisha.....
 
drinking my favorite beer with my homies at this popular bar/lounge somewhere in dar.

by the way tomorrow is a public holiday, our muslim friends are celebrating eid al-fitr.....kwa sasa ni kula bata tu.
346f1faca899034ca09861c452d6aab8.jpg

wakenya karibuni bongo hususani dar es salasm mle raha,victor wanyama kala raha sana....he has promised to come back again for more.
 
Huku tz mkoa mmoja unazalisha Chakula cha kulisha mikoa mingne Minne hadi mitano ka mlikua hamjui ndio mjue sasa
[emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
 
Bado anakula bata tanzania
View attachment 530540
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
 
bora muwe mnapost picha tu za flyovers, highways na story building za Nairobi. mjadala ulipofikia kwa sasa ni patamu sana.
tuna-deal na updates zinazohusu janga la njaa huko kwenyu.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
drinking my favorite beer with my homies at this popular bar/lounge somewhere in dar.

by the way tomorrow is a public holiday, our muslim friends are celebrating eid al-fitr.....kwa sasa ni kula bata tu.
346f1faca899034ca09861c452d6aab8.jpg

wakenya karibuni bongo hususani dar es salasm mle raha,victor wanyama kala raha sana and he has promised to come back again for more.
Baada ya mambo mmemfanyia haezi rudi tena
 
drinking my favorite beer with my homies at this popular bar/lounge somewhere in dar.

by the way tomorrow is a public holiday, our muslim friends are celebrating eid al-fitr.....kwa sasa ni kula bata tu.
346f1faca899034ca09861c452d6aab8.jpg

wakenya karibuni bongo hususani dar es salasm mle raha,victor wanyama kala raha sana....he has promised to come back again for more.
safi sana......kula maji aisee hii ndyo dar na hii ndiyo TZ[emoji482] [emoji482]
 
Back
Top Bottom