wakenya naomba mtutumieni bas miradi yenu U/C ili nasi tupate faraja kidogo kwamba wenzetu pia nchi yenu inapiga hatua kimaendeleo, sio sisi [emoji1241] tu humu ndo tunaonyesha miradi U/C
ni motoocheck video kuanzia @17:00 recreational park inaanza kuoneshwa
Utasubiri sn mkuu, wahuni hawa jamaa [emoji3][emoji3]
I love liberal media, kila kitu kiwekwe wazi, mazuri na mabaya.Vp mnaendeleaje wakenya [emoji116][emoji116][emoji3][emoji3]
so ile game ya kutaja watanzania imeisha [emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116]
njaa inawaua basi na chakula cha msaada pia[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
Tulishajenga mengi, kama ni flyovers ziko kibao, sgr up n running ata kama ni mikebe ya chang'aa vile mnapenda kuponda, it's running, nyie bado mnajenga ya umeme, like Ethiopian, Airlines tunazo, ata kama the main;kq ni loss making kwa sasa pia atcl ni loss making na ndio mumeanza,(a trend across the globe, save for few) bara bara tunazo with interchanges, kutoka Thika superhighway, outer ring, eastern bypass, Ngong road, Redhill Rironi, etc, and now adding more roads kimya kimya. In Mombasa Dongo Kundu Phase 2 on going well, was there before lockdown., flyovers kadha are done, underpasses na overpasses being worked on, I don't know why watu wa Mombasa hawaja update humu, sizioni Google but ziko, coastarians wametulia sana, kazi iko kubwa tena on your way to areas za Miritini/Njomvu, near Tudor estate, road works are running., Mombasa itakua balaa!., hamjui hizo, Lamu kazi ipo, na mengi tu.
The Japanese launched works on their SEZ(special economic zone) in Mombasa, Chinese pia walifwata., munaeza confirm doubting Thomases humu.
Kwa sasa nyie hamukukua na maendeleo kwa wingi, sasa mumeziona nikushangaa na kushangilia hadi vitu kama lift., masikini akipata matako hulia mbwata., ndio nyinyi watanzania., tulia we will compare notes around 2022., plus the size of economic productivity., sio pang'ang'a mingi. Mko na domo domo sana! Gap ikiongezeka mnalia lia eti makaratasi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
I schooled with Tanzanians in campus, mnapenda kupingana sana, debates ni zenyu.[emoji23][emoji23][emoji23] nina raha humu.,
Sent from my GT-I9060I using JamiiForums mobile app
Mm nmekufata kule kule kwenye mind zako ndo nakuuliza unasemaje nchi ndogo wkt inakufanya unaenda toi we na wanao, huko huko kwenye udogo unaomaanisha ww.The reason I typed, "...if you know you know.", ndogo in quotes., nilijua wenye fikra finyu kama wewe utaambulia patupu., natumai uko salama, hakuna noma brathe, utaelewa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sent from my GT-I9060I using JamiiForums mobile app
Hv hawa walikuwa wanatuchukulia poa sana eehhanagalia hii video kwa makini uniambie umejifunza nn[emoji28][emoji28][emoji116][emoji116][emoji116]
maana mulikua mukituchafua sasa dunia imegeuka kwenu😂😂😂😂So what?., kama Kenya ni 1200 plus nyie itakua 5000 plus., Africa hii covid19 haisumbui, watu wanapata na kupona bila hata ya kujua (maoni yangu), mzungu kashangaa kulikoni, walitabiri tuta ambukizwa zaidi ya milioni by May, lakini wapi.
Anyway ushabiki wako ni wakitoto, what has that news got to do with Tanzania, or it makes you think mko better?., dogo hamko nafuu wacha kujitekenya kisha unacheka[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Kenya, with free and liberal media cannot be mentioned on the same sentence na dead state.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sent from my GT-I9060I using JamiiForums mobile app
media zenu povu utoe wewe😂😂😂 sasa hapo utasema munaonewa na media ni yenu njaa iwauwe na msaada wa chakula pia serious wakenya muna roho mbaya sanaSociology of media has worked in your head[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23], nowonder despite the negatives zenye unaona na kujumuisha eti ni Kenya yote bado Tz mpo mpo tu, below Kenya, why?., waficha uchi nyie, hamto zaa., maybe tuwafunue na kuwabaka kwa lazima.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23].,
Take it easy Ichoboy..,
Sent from my GT-I9060I using JamiiForums mobile app
Hawa jamaa nchi yao haina hata heshima, kwny shida watu wanaingiza siasa, eti chakula kimeandikwa Ruto... Smhnjaa inawaua basi na chakula cha msaada pia[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
Uko so desperate kijana, tulia sindano ziingie vzr, hyo 2022 ndo tutakuwa tushawazika futi 6 chini [emoji3][emoji3]Tulishajenga mengi, kama ni flyovers ziko kibao, sgr up n running ata kama ni mikebe ya chang'aa vile mnapenda kuponda, it's running, nyie bado mnajenga ya umeme, like Ethiopian, Airlines tunazo, ata kama the main;kq ni loss making kwa sasa pia atcl ni loss making na ndio mumeanza,(a trend across the globe, save for few) bara bara tunazo with interchanges, kutoka Thika superhighway, outer ring, eastern bypass, Ngong road, Redhill Rironi, etc, and now adding more roads kimya kimya. In Mombasa Dongo Kundu Phase 2 on going well, was there before lockdown., flyovers kadha are done, underpasses na overpasses being worked on, I don't know why watu wa Mombasa hawaja update humu, sizioni Google but ziko, coastarians wametulia sana, kazi iko kubwa tena on your way to areas za Miritini/Njomvu, near Tudor estate, road works are running., Mombasa itakua balaa!., hamjui hizo, Lamu kazi ipo, na mengi tu.
The Japanese launched works on their SEZ(special economic zone) in Mombasa, Chinese pia walifwata., munaeza confirm doubting Thomases humu.
Kwa sasa nyie hamukukua na maendeleo kwa wingi, sasa mumeziona nikushangaa na kushangilia hadi vitu kama lift., masikini akipata matako hulia mbwata., ndio nyinyi watanzania., tulia we will compare notes around 2022., plus the size of economic productivity., sio pang'ang'a mingi. Mko na domo domo sana! Gap ikiongezeka mnalia lia eti makaratasi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
I schooled with Tanzanians in campus, mnapenda kupingana sana, debates ni zenyu.[emoji23][emoji23][emoji23] nina raha humu.,
Sent from my GT-I9060I using JamiiForums mobile app
media zenu povu utoe wewe[emoji23][emoji23][emoji23] sasa hapo utasema munaonewa na media ni yenu njaa iwauwe na msaada wa chakula pia serious wakenya muna roho mbaya sana
Yule mpuuzi Teargass apite hapa ajifunze [emoji3][emoji3]ni motoo
media zenu povu utoe wewe[emoji23][emoji23][emoji23] sasa hapo utasema munaonewa na media ni yenu njaa iwauwe na msaada wa chakula pia serious wakenya muna roho mbaya sana
Iko wapi ss hyo express way[emoji3][emoji3]Kweli wewe mgeni, refer some years back kwa huu uzi., u dont need google.,
Sent from my GT-I9060I using JamiiForums mobile app
Uko so desperate kijana, tulia sindano ziingie vzr, hyo 2022 ndo tutakuwa tushawazika futi 6 chini [emoji3][emoji3]
Km covid haisumbui kwnn mnajifungia[emoji3][emoji3]So what?., kama Kenya ni 1200 plus nyie itakua 5000 plus., Africa hii covid19 haisumbui, watu wanapata na kupona bila hata ya kujua (maoni yangu), mzungu kashangaa kulikoni, walitabiri tuta ambukizwa zaidi ya milioni by May, lakini wapi.
Anyway ushabiki wako ni wakitoto, what has that news got to do with Tanzania, or it makes you think mko better?., dogo hamko nafuu wacha kujitekenya kisha unacheka[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Kenya, with free and liberal media cannot be mentioned on the same sentence na dead state.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sent from my GT-I9060I using JamiiForums mobile app
Kasema haisumbui!Km covid haisumbui kwnn mnajifungia[emoji3][emoji3]