Asanteni kwa ushauri wenu, naomba pia mnipokee

Asanteni kwa ushauri wenu, naomba pia mnipokee

mmh asante kijana mwenzangu, mana hcho kibabu cjui kibibi kmentisha yan kimeniulza ka kmetoka ucngzn or kinanidai lol!

usijari ukiwa na tatzo ntakusaidia au muone dada yako huyu Swts
 
Last edited by a moderator:
Mango g are you serious we ni under 20?i have my doubts(my apologies for having doubts)

criaz dia, kwnn una doubts? nmekusamehe coz nshayajua matatzo yako! lol, na mm nna wac wac ww ni msajili wa vizazi n vifo(my apologize 4 having doubts )
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom