Nicas Mtei
JF-Expert Member
- Dec 21, 2010
- 11,556
- 7,113
Usimsikilize Nicas Mtei, ni #bazaziSr !
Akishabwia ya panya atakuja kuskiza ushauri wangu
Last edited by a moderator:
Usimsikilize Nicas Mtei, ni #bazaziSr !
hahahahahah Blessed why una doubt jamani
kadada kako so open jamani
mmh nshakua m mama! haya m mama mwenzangu
hahahaaha cko likizo dia! csomi primary wala secondary!
criaz dia, kwnn una doubts? nmekusamehe coz nshayajua matatzo yako! lol, na mm nna wac wac ww ni msajili wa vizazi n vifo(my apologize 4 having doubts )
hahahahahaaaa yaani nimecheka kwa loudspeaker Looh!!!!!!
eti Nicas m mama teh....teh...!!!!!!!!
hii below20 imegusa wengi hadi co vzuri yan! cjajua y au cstahili kua hapa?
kipi hujapenda dia? nsamehe na asante
yaani she seems to be a little more matured than her age,ngoja tuone!
Karibu kanisani kwangu kwenye maombi ....lol!!
tofautisha matumizi ya x na s. Kwenye s usiweke x mfano, hizo ni lugha za vijana ambao elimu zao hazijawasaidia.
Umefk mahai abapo watu wanaongea kwa logic.. Badilika
La kunifanya hunaaa!!!!!
hahahaha asante diha
mkuu Eiyer inabidi niwe nakuja tuombe pamoja. ha ha ha ha
:A S-confused1::confused2::doh::A S-frusty::A S 114:
Jiandae kuona thread za mtoa mada akiomba ushauri wa kiutu uzima