Anayejitambua miaka 30 - 50, njoo tuyajenge

Anayejitambua miaka 30 - 50, njoo tuyajenge

You are wise and indeed open-minded!Hongera sana.
Naamini kuwa na malengo ya pamoja kunaongeza wigo wa kuinteract. Theres time for small talk and time for real talk that moves the needle. Good luck dear.
Asante sana 🙏
I agree, shared goals make everything better.

Good luck to you too mkuu!
 
Na ndio urafiki unaodumu na kudumu na kudumu

Heshima

Kuaminiana

Kushirikiana mawazo, ndoto na changamoto za maisha

Bila kuwa na matarajio ya kimapenzi
Kabisa 💯, urafiki hauwezi kujengwa na matarjio au matamanio ya kimapenzi.
 
Age 39, carrier psychologist, runner all over the suddenly but on orientation, some how may run necessarily life consumptions ila nipo Dar saana mara chache Mtwala na Mbeya ua welcome 🙏
 
Hamna mwanamke hapo , kazi umalaya tu .. Exposure za nyoko ,nyodo kibao ...Katafute wazungu wenzio.
 
Huwezi kupiga namna hiyo

Pumbaf sana

Mammae

Hakuna

Ashindwe
 
Back
Top Bottom