Anayejitambua miaka 30 - 50, njoo tuyajenge

Anayejitambua miaka 30 - 50, njoo tuyajenge

Binti wa zamani Ok vigezo vyote nafit, the issue ni age nipo chini ya 30 let negotiate.
kuhusu safari apa ndo nyumbani ila puprose yangu ya kusafri mara nyingi uwa ni cuisine tourism na kufika maeneo mapya kwangu ili kuwa kuyajua zaid. nje ya nchi bado sijafanikiwa kufika ila one day yes.....😀😀
 
Hamna mwanamke hapo , kazi umalaya tu .. Exposure za nyoko ,nyodo kibao ...Katafute wazungu wenzio.
Look at me feeling devastated by your reply 😅

200 4.GIF


Punguza makasiriko kijana!
 
Age 39, carrier psychologist, runner all over the suddenly but on orientation, some how may run necessarily life consumptions ila nipo Dar saana mara chache Mtwala na Mbeya ua welcome 🙏
Asante rafiki 🙏
 
bila shaka huwa pia unafanya adventure activities, if yes, unaeza sema angalau mojawapo uliyowahi ifanya na location tafadhali ili isije baadae naandaa safari twenzwetu BONDWA PEAK uluguru mountain pale morogoro ikawa ni mambo za kuvutana njiani na kubembelezana. hahahaha nature is beuty
 
.umri :26
.Muajiriwa sekta binafsi
.naishi musoma,mara(kikazi),mwanza pia
.hobbies zangu ni muziki, kuogelea,tourism,kula,partying.

nahisi mambo yatakuwa safisafi.
Asante sana kwa kushare 🙏 😍
 
Binti wa zamani Ok vigezo vyote nafit, the issue ni age nipo chini ya 30 let negotiate.
kuhusu safari apa ndo nyumbani ila puprose yangu ya kusafri mara nyingi uwa ni cuisine tourism na kufika maeneo mapya kwangu ili kuwa kuyajua zaid. nje ya nchi bado sijafanikiwa kufika ila one day yes.....😀😀
Sawa hilo la age nitaliangalia tena!
Napenda hizo safari za kwenda kula 😅 😂
 
nimekuuliza adventure/sports or activies yoyote uliyoifanya na location yake but kimya?
 
bila shaka huwa pia unafanya adventure activities, if yes, unaeza sema angalau mojawapo uliyowahi ifanya na location tafadhali ili isije baadae naandaa safari twenzwetu BONDWA PEAK uluguru mountain pale morogoro ikawa ni mambo za kuvutana njiani na kubembelezana. hahahaha nature is beuty
Nimeenda Uluguru mara ya kwanza 2007, na huwa napenda kwenda huko kupumzika.
Adventure nyingine nimefanya ni hot air baloon, Serengeti.
 
Back
Top Bottom