Mi nilikua ninahofu kwamba nina upungufu wa nguvu za kiume kutokana na nyeto ya muda mrefu ila niliacha na sikukutana na mwanamke kwa muda nilikua napiz ndotoni
Sasa siku moja nikapata mwanamke(Ex) tukakubaliana kufanya tendo katika mawazo niliwaza sana leo naenda kuumbuka nitakua na nguvu kweli
Siku ya kwanza appoitment ikafail hofu ikapungua siku ya pili ivo ivo ya tatu ndo tukafanikiwa kukutana
Tulikua sehemu iliyotulia nyumba haikuwa na watu/ mwingiliano wowote ule, kwanza tulikaa tukazoea mazingira huku tunapiga story na kucheka mixer kushikana kawaida mpka kimuhe muhe cha kusex kikawa level
Then tukaingia bed baada ya mim na yeye kuanza kuhitaji kweli, ajabu siku iyo sikula chochote zaidi ya maji tu
Nikaongeza romance hamu zikapanda wakati uo nishasahau hofu
Nikazama la kwanza nahis ilikua ni 14min hiv ndo likashuka ila ajabu bado nikaendelea kama dk5 hiv ndo ukanywea
Naye alifika sababu nilizonotes
Wakati nafanya circular motion alinibana kama mtu mwenye dege dege kama dk hiv then akaniachia, baada ya kitendo icho hamu ikamkata ananiuliza vip bado
Nilifanikiwa kutekeleza kama 3 hivi mwisho akakinai la nne akaniacha imesimama hataki tena