waafrika wengi ni muslims, islam ni attractive kwa waafrika na black people kwa ujumla klk dini nyingine, dini nyingine ni ngumu kuziishi kwani zinataka responsibility sasa mwafrika hataki kuwa responsible na chochote anapenda kuishi kama ndege no rules, no responsibility for his actions, polygamy etc ndiyo maana islam iko attractive sana kwa waafrika, hata kama siyo muslims lkn inafit sana kwenye maisha ya mwafrika ya kila siku, ndiyo maana wako obsessed na islam wakati mwingine bila ya hata kujua.
chukulia tu kwa mfano budhism ya wachina na waasia kama korea na japan, ni ngumu kuifwata na kuiishi kwani inahitaji discipline, wanafanya meditation, abstinance from sex, ukimya unahitajika na siyo makelele sasa unafikiri mwafrika wa kawaida atayaweza hayo? aache kuonyesha dunia kama yeye ni kidume rijali ?
islam is the fastest growing religion in sub-saharan afrika, na sababu ni hiyo, inaendana sana na maisha ya mwafrika, mambo ya umwinyi, ukubwa na kupenda kuabudiwa ni sehemu ya package inayowavutia waafrika, anaweza kuoa na kuacha any time, no responsibility, anaweza ku maintain wanawake wengi kwa mara moja bila ya kuwa responsible na yoyote wala mtoto atakayezaliwa ni jukumu la mwanamke kumlea kwani yeye tayari keshasepa kwa next woman.
so usiwakasikirikie bali ulipaswa uwakaribishe ...