Wadada leo ni Girlfriends Day. Umeletewa zawadi?

Wadada leo ni Girlfriends Day. Umeletewa zawadi?

kuna mwanangu mmoja wa faida kanitumia ki muamala, hakuna msg huwa inabariki moyo wangu kama ‘Imethibitishwa’ ama ‘umepokea’,

haqyamama kwenye haya maisha nimegundua ninapenda sana hela na nyama 🥩.!🙌🏾
 
Ndo nimetoka kumtuma boda ampelekee shangazi yenu vizawadi vidogo muda huu kuadhimisha siku hii

Wadada wa humu mshapokea zawadi? 👀

Au ndo kila kitu kheri? Natamani nione mchango wa Binti wa zamani hapa 😁
Aliyeipasisha siku hio ndo awajibike.

Upuuzi umezidi sasa😀😀😀
 
Nakumbuka kipindi Niko mchanga..ni happy valentine day.. happy valentine day...

Umri ukienda akili zikikukaa sawa hukumbuki hata hiyo valentine day Wala women day
 
Back
Top Bottom