Wachaga ni Noma!

Weka picha!! Hujafika kwa WASHOMILE kule Kanyigo ndio ungeshangaa vizuri kuwa hauko Tanzania bali nchi jirani!!!
 
WEKA PICHA SIKU HIZI HATA WASAFWA KULE MBEYA WAMEENDELEA....:lock1:
 
Bunya mwaaa!

Teh teh teh teh!

Kule umehara mpaka waume zako woote wametawanyika. Ndo nikakuita huku nikupige brash kwanza ya maji moto halafu nikutafune peke yangu! Nyenyere anasema na wewe ni meku kama yeye lkn sio rizki hivi ni kweli?
Of koz sina mpango wa kukushikisha ukuta, hata ukioga na maji ya bahari. I like pussy, pussy and more pussy... Hivo dugu usijipe matumaini kua ukini-mention mention ntakusaidia shida zako za nyuma..pole sana. BTW, unaingia kwene list yangu ya watu wasio na input hapa JF. I'm done with your janaba na makamasi yaliokugandia kwa K yako ya mgongoni.
 

Teh teh teh teh!
Hio avatar yako peke yake biashara!
Mtoto huendeshwi bila mijeledi!
Duhhh. Sasa huyo bwana si amekuwachia alama nyingi sana mgongoni!?
Mbona mapenzi hayo ya kinyama sana!?
Kwani aki nanihii bila mijeledi hutosheki!

Au wewe ni ktk ile mi pashkuna! Haiskii kitu less than futi mbili?
Teh teh teh teh.
Nimeuliza swali hapo juu!
Je na wewe ni.meku wa kiboriloni??
Acha kukimbia swali!
 
majambazi yamepungua sana mjini hapa,kumbe yako moshi yanakula sikukuu kwi kwi kwi xmass ingekuwa mwaka mzima ingekuwa raha sana
Nadhani unawachukia tu kutoka rohoni mwako. Na hiyo chuki yako inasababishwa na WIVU usiokuwa na maana. Acheni kukaa vibarazani; Fanyeni kazi na Anzeni kupapenda kwenu kwavitendo.
 

umenena!
 

heri wewe mwelewa, watanzania wengine wanatubeza na kututukana , lakini ni hao hao kesho wataanza kulalamika eti serikali imewapendelea wachaga!
 
Chagga hoyeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!youre real good interprenuer 100%..no doughty about this everybody know this...you other people copy and paste ,don't woory!"!!!bank ya mjinga ni tumbo...see you
 
Chagga
hoyeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!youre real good interprenuer 100%..no
doughty about this everybody know this...you other people copy and
paste ,don't woory!"!!!bank ya mjinga ni tumbo...see you

Ilele lya .... ni ndehu!
 
Aliniomba akauzie sura, coz na mie sikuwa na mishemishe nikampa, ila namshukuru amekarudisha juzi jumamosi salama kabisa

ukome kulemaza ndugu zetu tena ukome....... jambo weye mzima kabisa?
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…