Usishangae mtoa mada ni yule mmoja katika wale wanne wa kwenye kale kautafitiHujakua bado,umri huo unauliza maswali ya kitoto hivyo?
VERY CLEAR!!!!!Una miaka 40 kweli?
au wewe ndo mwenye 20 huyo dada ana 40?
HE IS 20 I THINK!!!..THAT LEVEL OF THINKING SAYS IT ALLUna miaka 40 kweli?
au wewe ndo mwenye 20 huyo dada ana 40?
ha ha ha ha hayo yanaitwa maswali magumu <tough question>Una miaka 40 kweli?
au wewe ndo mwenye 20 huyo dada ana 40?
[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] cheka kwa dharauuuuUna miaka 40 kweli?
au wewe ndo mwenye 20 huyo dada ana 40?
Kitendo tu cha mwanamke kuja pm tayari ashakuwa cheap wakati STUNTER kakataa [emoji6]Kama kuna mwanamke atapita hapa na akaelewa alichomaanisha STUNTER aje pm.
Hivi wewe aliyekutuma uwashtue nani?[emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] Kwanza hata hivyo sina hela siwezi kumhandle cheaply nilivyotakiwa niitreat land rover ndivyo nitakavyomtreat yeye.Kitendo tu cha mwanamke kuja pm tayari ashakuwa cheap wakati STUNTER kakataa [emoji6]
[emoji2] [emoji2] [emoji2] sorry kwa kuharibu deal zako mkuu [emoji119]Hivi wewe aliyekutuma uwashtue nani?[emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] Kwanza hata hivyo sina hela siwezi kumhandle cheaply nilivyotakiwa niitreat land rover ndivyo nitakavyomtreat yeye.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] Akija mtu pm ndiyo msamaha utakubalika[emoji2] [emoji2] [emoji2] sorry kwa kuharibu deal zako mkuu [emoji119]