amayabhu
JF-Expert Member
- Oct 15, 2016
- 497
- 709
Hatuji ng'ooo tumeshtuka tayari[emoji23] [emoji23] [emoji23] Akija mtu pm ndiyo msamaha utakubalika
Hatuji ng'ooo tumeshtuka tayari[emoji23] [emoji23] [emoji23] Akija mtu pm ndiyo msamaha utakubalika
Nikikukamata wewe uliyejipeperusha na kupeperusha ndege wengine ndiyo utaelewa kwanini kuna pm huku jf.Hatuji ng'ooo tumeshtuka tayari
Haaaaaahaaaaa ndege huwa hawapeperuki wote mkuu yupo atakaenasa tuNikikukamata wewe uliyejipeperusha na kupeperusha ndege wengine ndiyo utaelewa kwanini kuna pm huku jf.
Kama hivyo sawa.Haaaaaahaaaaa ndege huwa hawapeperuki wote mkuu yupo atakaenasa tu
Kama mimi nitakavyoenda[emoji13]Haaaaaahaaaaa ndege huwa hawapeperuki wote mkuu yupo atakaenasa tu
Kuuza kitumbua ni biashara inayokua kwa kasi sana duniani kote mkuu..GIRLS! Usimpe moyo wako kwa sababu anaendesha Landcruiser ya kifahari. Mpe moyo wako kwa sababu atakujali na kukuthamini kwa pendo lenye thamani ya Landcruiser!
Hakuna haja ya kufall in love na Mwanaume anayeendesha Ferrari wakati atautreat moyo wako kama Bajaji.
Ladies, do not be cheap,your heart is expensive,allow no man to handle it cheaply just because he has money unless you are a good for nothing woman. No money can buy your Love. Msipojiwekea Standards Wanaume hatutawaheshimu milele
TrueGIRLS! Usimpe moyo wako kwa sababu anaendesha Landcruiser ya kifahari. Mpe moyo wako kwa sababu atakujali na kukuthamini kwa pendo lenye thamani ya Landcruiser!
Hakuna haja ya kufall in love na Mwanaume anayeendesha Ferrari wakati atautreat moyo wako kama Bajaji.
Ladies, do not be cheap,your heart is expensive,allow no man to handle it cheaply just because he has money unless you are a good for nothing woman. No money can buy your Love. Msipojiwekea Standards Wanaume hatutawaheshimu milele
Unagawa hela?Kama kuna mwanamke atapita hapa na akaelewa alichomaanisha STUNTER aje pm.
Wewe ndiyo hujaelewa somo kabisa kabisaaaaa... Watu wanakatazwa kutaka hela wewe unaziulizia!!!?Unagawa hela?
Angalau wewe umeuona ukweli ulipoTrue