Utatu wenye utata: Umri, Pesa na Mapenzi

Utatu wenye utata: Umri, Pesa na Mapenzi

Wewe Gari huna, pesa huna na hata sura huna unalalamika nn sasa?
Kama hapo nilipo sura sina sasa sijui nina skeleton?, au unazungumzia sura za kupakia poda??? Am gentleman siezi fanya huo ujinga baby...
Alafu usiniombe lift tenaaaa...
Eeh ndo nshasema
 
Wewe Gari huna, pesa huna na hata sura huna unalalamika nn sasa?
Kama hapo nilipo sura sina sasa sijui nina skeleton?, au unazungumzia sura za kupakia poda??? Am gentleman siezi fanya huo ujinga baby...
Alafu usiniombe lift tenaaaa...
Eeh ndo nshasema
 
GIRLS! Usimpe moyo wako kwa sababu anaendesha Landcruiser ya kifahari. Mpe moyo wako kwa sababu atakujali na kukuthamini kwa pendo lenye thamani ya Landcruiser!

Hakuna haja ya kufall in love na Mwanaume anayeendesha Ferrari wakati atautreat moyo wako kama Bajaji.

Ladies, do not be cheap,your heart is expensive,allow no man to handle it cheaply just because he has money unless you are a good for nothing woman. No money can buy your Love. Msipojiwekea Standards Wanaume hatutawaheshimu milele

mapenzi upendo,uaminifu,kuheshimiana,kujaliana,pesa waachie wafipa
 
Hivi wewe aliyekutuma uwashtue nani?[emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] Kwanza hata hivyo sina hela siwezi kumhandle cheaply nilivyotakiwa niitreat land rover ndivyo nitakavyomtreat yeye.
Tena land rover 109 ya kuwashia handle kipindi hicho tunashindwa tamka "handle" tunatamka hendeli
 
Back
Top Bottom