Upendo wa 'Open Kitchen' matatani kimapenzi

Kupendewa pesa sindo kuteseka kwenyewe?
Upendo sasa ni aina ya wanawake niseme ana uwezo wa kufanya maamuzi magumu.
Shetani lake kupanda na kupiga chini mwanaume kwake sio shida hata kama ni ndoa.
Yeye haamini katika uongo na moja ya uongo ni huo nakupenda kumbe zinapendwa💰
Na wanaume wa kibongo wasema ukweli ni asilimia 1.
Tumeache best afurahie kwa sasa hivi,, yajayo tutayafanyia tea party
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…