Asipokuwepo je??Burudani..,..............na babe akiwa pembeni ndiyo kabisa.
Hata asipokuwepo....ni kiburudisho tu cha nafsi.Asipokuwepo je??
Wewe ukilewa nyeg hazipandi?? Na zikipanda na bwana ako asipokuwepo unafanyaje??Hata asipokuwepo....ni kiburudisho tu cha nafsi.
huwa nikiwa nahamu ya kutmbw na my man huw nainjoy sana nikijipigia zangu 2,3Hiyo ni strong beer, mmh!
Usipojipigia mzuka wa kupigwa vitu unapungua??huwa nikiwa nahamu ya kutmbw na my man huw nainjoy sana nikijipigia zangu 2,3
Mzuka uko palepale nyege n nyege tu sanasan aibu hunitoka nakuw free sana..Usipojipigia mzuka wa kupigwa vitu unapungua??
mbona sioni kama kuna tatizo kuoa mwanamke anaekunywa?? mwenzio nakunywa kistaarabu kama ilivyoandikwa kunywa kistaarabu...kwanza wanawake wanaokunywa pombe ni wagumu kuchepuka ..wanajiamini,,wanajiheshimu mazingira wanayokuwa,,na wanajali muda wao...hawanywi kwa vile kuna kunywa.....
Una akili aisee ongeza.moja kwa bili yako
Pombe inipandishe nyege? Sijawahi lewa mana nakunywa kwa kiasi....chupa 1 na 1 for the road basi...ama glass moja au mbili za wine basi. Sasa shida ni nini hapo.Wewe ukilewa nyeg hazipandi?? Na zikipanda na bwana ako asipokuwepo unafanyaje??
Inakusaidia kutoa aibu na kuw free au kuna jingineMzuka uko palepale nyege n nyege tu sanasan aibu hunitoka nakuw free sana..
Angalau ww unajielewa..Sasa kwa wale ambao hawanywi kwa kiasi inakuaje hapo...Pombe inipandishe nyege? Sijawahi lewa mana nakunywa kwa kiasi....chupa 1 na 1 for the road basi...ama glass moja au mbili za wine basi. Sasa shida ni nini hapo.
Burudani..,..............na babe akiwa pembeni ndiyo kabisa.
Kila mtu ana kiasi chake.....mwingine chupa 10 ndiyo kiasi chake...Angalau ww unajielewa..Sasa kwa wale ambao hawanywi kwa kiasi inakuaje hapo...
Pombe inipandishe nyege? Sijawahi lewa mana nakunywa kwa kiasi....chupa 1 na 1 for the road basi...ama glass moja au mbili za wine basi. Sasa shida ni nini hapo.
Hahaaaa.....tena uwa ananinunulia kabisa.Alaaa kuumbe....
Bebi wa Asprin wewe eh...?