heartbeats
JF-Expert Member
- Feb 10, 2014
- 8,038
- 13,359
Izo vodk ni za kitambo mno si zp katk vipaktMzee Vladimir sio 2017, hizi mambo zilikuwepo tangu 2005 huko. Nakumbuka nimewahi kuziuza Sana Mererani kule miaka hiyo nikiwa camp moja wanaaita Kashmir Camp, enzi hizo Vladimir na premium vodka zilikuwa zinauzika kinyama pamoja na kuber kabla hazjapigwa marufuku.
Nimewauzia Sana wana apolo mule nikiwaga dogo wakawa wakifika wananiita nyokaaa, nyokaaa
Miaka inakatika Sana asee
Sent using Jamii Forums mobile app
Leo mda huu baharia nimefeli,
Mda sio mrefu nimepanda daladala eacher pale kibaoni naelekea mitaa ya madale huko, njiani kakapanda kabinti keusi umri makadirio ni kama 15 adi 18 hivi,
Kamevaa kagauni kafupi kiasi afu kalainii adi chupi unaiona ileee, ana vikalio vilaini vile vya kichokozi, afu ana viziwa vile km vinashuka kidogo afu vinainukia kwa chini vichuchu vinaangalia mbele na hajavaa brazia , gari ilikua imejaa kiasi chake
Kwa wanaoijua hii njia kuanzia wazo adi kisauke hakuna lami gari inavyoenda vikalio pamoja viziwa viacheza cheza, yaani kila mtu aliekua karibu yule binti alikua akimkodolea macho, sio wazee, vijana, wanawake hadi watoto, kiukweli nilijikuta namuwazia adi nkadindisha,
Sasa ktk ile konda kuwapanga vizuri waliosimama, akajikuta amekaa usawa wa kuniangalia mimi nilipokaa, nkanza mpiga jicho la kibaharia yaani kila akikwepesha akirudi ananikuta namuangalia usoni, akaamua kugeuka kidogo ili asiniface direct, baadae kidogo akaibia tena kuona km namuangalia bado namcheki tu nkamkonyeza kiaina akatabasamu kwa mbali akageukia kwingine,
Mbele wakashuka watu wengi akawa amepata siti ile ya pale mlango wa mbele wa abiria, nakaribia kushuka nkaenda simama karibu na mlango nkamface nkampa ishara kwa kichwa km mara 2 kua nae ashuke, nkampa konda buku nkamueleka kwa ishara ya kichwa na yeye namlipia, kweli bana nashuka nae kashuka,
Tukapeana salam pale afu nkamwambia twende hivi tukielekea njia ya home kwangu mbele kidogo pana kagiza nkanza mshika vichuchu huku namsifia alivyo mzuri yeye katulia tu, kuangalia huku na kule hamna anaekuja nkamvuta tukaingia kijumba kinajengwa kwa pembeni, chezea sana viziwa na kuvinyonya kwa sana maana ndio ugonjwa wangu, hapo najiandaa kuinamisha nile mzigo nkapima oil nkanusa nkagundua kana harufu isiyo ya kawaida yaani sio ile harufu halisi ya K stimu zikakata kiania za kumla kavu maana mimi si muumini wa ndomu kabisa,
Nkabadili wazo nkaomba BJ kakubali kanyonya dk 10 nyingi wazungu haoo na akawameza kabisa na kulamba kalamba[emoji39]
Baada ya shughuli kuisha nkaomba namba nkampa elf5 huku nikimuahidi natamani nimfaidi zaidi maana waonekana mtamu sana yeye anajichekea tu,
Yaani sina mpango nae tena, sio kwa harufu ile ya K, sijui katoka kuliwa maana alipopandia pana kijiwe cha boda na alikua akicheka nao pale afu kanaonekana kama kamlaya ka mtaani huko.
Sent using Jamii Forums mobile app
Lakini wewe si ndio ulikatongoza? Mbona unalia sana? Mshahara wa kutongozatongoza ndio huo, umepata harufu isiyo ya kawaida yaani hadi wasomaji tunaisikia ha ha ha.Leo mda huu baharia nimefeli,
Mda sio mrefu nimepanda daladala eacher pale kibaoni naelekea mitaa ya madale huko, njiani kakapanda kabinti keusi umri makadirio ni kama 15 adi 18 hivi,
Kamevaa kagauni kafupi kiasi afu kalainii adi chupi unaiona ileee, ana vikalio vilaini vile vya kichokozi, afu ana viziwa vile km vinashuka kidogo afu vinainukia kwa chini vichuchu vinaangalia mbele na hajavaa brazia , gari ilikua imejaa kiasi chake
Kwa wanaoijua hii njia kuanzia wazo adi kisauke hakuna lami gari inavyoenda vikalio pamoja viziwa viacheza cheza, yaani kila mtu aliekua karibu yule binti alikua akimkodolea macho, sio wazee, vijana, wanawake hadi watoto, kiukweli nilijikuta namuwazia adi nkadindisha,
Sasa ktk ile konda kuwapanga vizuri waliosimama, akajikuta amekaa usawa wa kuniangalia mimi nilipokaa, nkanza mpiga jicho la kibaharia yaani kila akikwepesha akirudi ananikuta namuangalia usoni, akaamua kugeuka kidogo ili asiniface direct, baadae kidogo akaibia tena kuona km namuangalia bado namcheki tu nkamkonyeza kiaina akatabasamu kwa mbali akageukia kwingine,
Mbele wakashuka watu wengi akawa amepata siti ile ya pale mlango wa mbele wa abiria, nakaribia kushuka nkaenda simama karibu na mlango nkamface nkampa ishara kwa kichwa km mara 2 kua nae ashuke, nkampa konda buku nkamueleka kwa ishara ya kichwa na yeye namlipia, kweli bana nashuka nae kashuka,
Tukapeana salam pale afu nkamwambia twende hivi tukielekea njia ya home kwangu mbele kidogo pana kagiza nkanza mshika vichuchu huku namsifia alivyo mzuri yeye katulia tu, kuangalia huku na kule hamna anaekuja nkamvuta tukaingia kijumba kinajengwa kwa pembeni, chezea sana viziwa na kuvinyonya kwa sana maana ndio ugonjwa wangu, hapo najiandaa kuinamisha nile mzigo nkapima oil nkanusa nkagundua kana harufu isiyo ya kawaida yaani sio ile harufu halisi ya K stimu zikakata kiania za kumla kavu maana mimi si muumini wa ndomu kabisa,
Nkabadili wazo nkaomba BJ kakubali kanyonya dk 10 nyingi wazungu haoo na akawameza kabisa na kulamba kalamba[emoji39]
Baada ya shughuli kuisha nkaomba namba nkampa elf5 huku nikimuahidi natamani nimfaidi zaidi maana waonekana mtamu sana yeye anajichekea tu,
Yaani sina mpango nae tena, sio kwa harufu ile ya K, sijui katoka kuliwa maana alipopandia pana kijiwe cha boda na alikua akicheka nao pale afu kanaonekana kama kamlaya ka mtaani huko.
Sent using Jamii Forums mobile app
Du balaaLeo mda huu baharia nimefeli,
Mda sio mrefu nimepanda daladala eacher pale kibaoni naelekea mitaa ya madale huko, njiani kakapanda kabinti keusi umri makadirio ni kama 15 adi 18 hivi,
Kamevaa kagauni kafupi kiasi afu kalainii adi chupi unaiona ileee, ana vikalio vilaini vile vya kichokozi, afu ana viziwa vile km vinashuka kidogo afu vinainukia kwa chini vichuchu vinaangalia mbele na hajavaa brazia , gari ilikua imejaa kiasi chake
Kwa wanaoijua hii njia kuanzia wazo adi kisauke hakuna lami gari inavyoenda vikalio pamoja viziwa viacheza cheza, yaani kila mtu aliekua karibu yule binti alikua akimkodolea macho, sio wazee, vijana, wanawake hadi watoto, kiukweli nilijikuta namuwazia adi nkadindisha,
Sasa ktk ile konda kuwapanga vizuri waliosimama, akajikuta amekaa usawa wa kuniangalia mimi nilipokaa, nkanza mpiga jicho la kibaharia yaani kila akikwepesha akirudi ananikuta namuangalia usoni, akaamua kugeuka kidogo ili asiniface direct, baadae kidogo akaibia tena kuona km namuangalia bado namcheki tu nkamkonyeza kiaina akatabasamu kwa mbali akageukia kwingine,
Mbele wakashuka watu wengi akawa amepata siti ile ya pale mlango wa mbele wa abiria, nakaribia kushuka nkaenda simama karibu na mlango nkamface nkampa ishara kwa kichwa km mara 2 kua nae ashuke, nkampa konda buku nkamueleka kwa ishara ya kichwa na yeye namlipia, kweli bana nashuka nae kashuka,
Tukapeana salam pale afu nkamwambia twende hivi tukielekea njia ya home kwangu mbele kidogo pana kagiza nkanza mshika vichuchu huku namsifia alivyo mzuri yeye katulia tu, kuangalia huku na kule hamna anaekuja nkamvuta tukaingia kijumba kinajengwa kwa pembeni, chezea sana viziwa na kuvinyonya kwa sana maana ndio ugonjwa wangu, hapo najiandaa kuinamisha nile mzigo nkapima oil nkanusa nkagundua kana harufu isiyo ya kawaida yaani sio ile harufu halisi ya K stimu zikakata kiania za kumla kavu maana mimi si muumini wa ndomu kabisa,
Nkabadili wazo nkaomba BJ kakubali kanyonya dk 10 nyingi wazungu haoo na akawameza kabisa na kulamba kalamba[emoji39]
Baada ya shughuli kuisha nkaomba namba nkampa elf5 huku nikimuahidi natamani nimfaidi zaidi maana waonekana mtamu sana yeye anajichekea tu,
Yaani sina mpango nae tena, sio kwa harufu ile ya K, sijui katoka kuliwa maana alipopandia pana kijiwe cha boda na alikua akicheka nao pale afu kanaonekana kama kamlaya ka mtaani huko.
Sent using Jamii Forums mobile app
Amevunja rekodi ya yulr wa 7800 😂🤣😂
Zaa sasa kimasihara na mwanamke wa kiTanzania uone. Hizo child support ukikwama mwezi tu mshafikishana kwa ustawi wa jamii. Ukikaa vibaya siku unakuta nje ya nyumba yako kuna kitoto chako kimetelekezwa hapo.
Acha na mm nisogeze kahawa yangu kunogesha uzi
Ilikua mwaka 2014 baada ya kumaliza kidato cha sita shule moja huko Mkoani Kilimanjaro (Moshi Technical), nilichaguliwa kwenda JKT kwa mujibu wa sheria kambi flani ambayo siitaji jina huko mkoani Kigoma. Siku imefika safari ikaanza, safari ilianzia nyumbani Mwanza asubui saa 12 na basi kampuni ya Adventure.
Picha linaanza nikiwa ndani ya gari, siti ya mbele yangu kulikua na binti mmoja hivi maji ya kunde kanyoa dongo. Kwa harakaharaka nikajiongeza kuwa huyu nae ni mwenzangu (kutokana na alivonyoa). Sikumtilia maanani sana nikawa kama nimempotezea na safari ikaendelea.
Baada ya safari ndefu tukafika seheme flani (mkoani kigoma) ghafla basi letu likasimamishwa. Tukaona askari jeshi mmoja mweusi tii na mwenye sura ya kuogofya akapanda ndani ya basi, nanukuu alichokisema “kama kuna kiumbe yeyote aliyetumwa na serikali kuja katika kambi ya ......, hapa ndipo mwisho wa safari yake na tunamuomba ashuke”, hapo ndipo nikagundua nimeshafika, nikawa nimeshuka, na yule binti pia nikamuona anashuka. Tulipofika chini tukapigwa mikwara mingi sana yaani kama ni muoga unakojoa palepale. Mikwara ya wale askari ikamfanya biti awe ananisoglea na hatimae nikashangaa ananishika mkono utadhani nina msaada wowote ninaoweza kuutoa wakati mi mwenyewe roho inataka kuchomoka kwa ile mikwara [emoji23][emoji23][emoji23]. Walituchukua mpaka kambini, na mambo mengine yakaendelea.
Nilianza mazoea na yule binti hasa baada ya kuwa tumepangwa Kombania moja (Bravo Coy). Tukawa tukipata mda tunapiga story mbili tatu, wakati wa chakula tunakula pamoja but wakati huo tupo kwenye zile suti zetu (vipensi), so umbo la yule dada lilikua linajichora vzr alikua kajaaliwa tako kubwa na hips zilizojaa na kiuono kidogo kama nyigu. Kiufupi tayari nilikua nishavutiwa nae sana lakini sikuwahi kuongea nae kabisa kuhusu mahusiano.
Siku moja usiku tukiwa kombania tushapigwa doso la kutosha (waliopita kule wameelewa) ghafla ikapulizwa filimbi na tukataarifiwa kuna moto umewaka katika eneo ambalo lipo kwenye himaya ya Kambi hivyo inatakiwa kombania zote twende tukazime. Kama unavojua kule ni amri, tukajikongoja na uchovu wetu saa sita usiku tukatembea kama km 8 kufika eneo la tukio, wakati huo nipo na yule mdada na amechoka nusu ya kufa. Zima zima zima na wewe moto hauishi. Nikaingiwa na roho ya ujasiri nikamwambia yule binti twende tukajifiche kichakani mpaka moto utakapozimwa ndo turudi kambinni. Binti akakubali tukachomoka kama hatukuepo mpaka kichakani. Tumefika mi nikawa wa kwanza nikajilaza kwenye nyasi na yy akalala palepale lkn pembeni yangu huku mguu wake kauweka juu ya mguu wangu.
Palepale mashetani yakaanza kunipanda, ukizingatia nimekaa mda mrefu cjamwaga oil. Nikajaribu kupeleka mkono kifuani kwake kama nipo usingizini nikaona katulia tu, nikabinya matiti yake (yalikua size ndogo) nikaona kaanza kujikunja bila kusema kitu. Nikasema nisikawize mambo hapa, nikazamisha mkono kutafuta kitumbua, nikakuta dem kalowana chepechepe. Nikatoa kipensi chake, nikaanza kuchezea sana K kwa vidole mpaka nikaona binti anapata degedege flani hiv analalamika tu “mbona huchomeki”... nikasema eheee tayari kalewa ulanzi. Ilipigwa kifo cha mende pale moja kari ilichukua karibu dak 40 maana mzuka niliokua nao sio wa nchi hii. Piga sana shoo mpaka tukasahau kama tulienda kuzima moto.
Akili imekuja kurudi tunawatafuta wenzetu walipo kumbe walishamaliza kuzima moto mda mrefu na wamerudi kambini. Walifika kambini wakahesabiwa na wakawa hawajatimia, then tukaanza kutafutwa [emoji23][emoji23]. Baada ya kupatikana kilichotukuta nadhani waliopita huko wanajua.
Baada ya jeshi tulienda chuo na bahati nzuri tulienda chuo kimoja na tukaendeleza uhusiano. Hakika nilimpenda sana yule binti na mda wote niliokua nae sikuwahi kumcheat. Muda wote tuliokaa chuoni tulikua pamoja na nilimuona kama mke wangu.
Shetani akaingia kati baada ya kumaliza chuo, mwenzangu akapata kazi kabla mm cjapata. Akaanza kushika pesa mm bado kapuku. Mpaka leo sielewi niliachwa vipi, niliumia sana kwa jinsi nilivokua nampenda ila ndo hvo bna inabidi nikubaliane na matokeo, lkn mpaka leo huwa nikimkumbuka naumiaaaa.
WANAUME WENZANGU TUTAFUTENI PESAAA
Sent from my iPhone using JamiiForums
Naona atakuwa ajazipata Ila ni mashauri Kama ajazipata Kuna jamaa yuko bunda ni mkerewe flani hivi yule anakupa dawa ya kunywa robo kikombe tu alafu anakwambia tazama kwenye ukuta yani ni full screen picha ni HD kabisa bila chenga utaona kila kitu yani tukio zima.Naona umesahau pesa, pesa zako umezipata?
Hii chai imekolea majani.... Sukari chache sana... Ni chunguuuuMkuu huo ndiyo mwisho wako wa kula papuchi nyingine, atakutengeneza ukitoka nje machine haifanyi kazi, acheni kukimbilia walozi
Sawa mkuu acha nikusanye nguvu za,kusimulia kwa sasa sina,ila,naamini zitakuja tu na ntaleta hapa mkasa wanguTirilika mkuu ..tupe uhondo huo ....Hakuna aliye msafi kila mtu ana dhambi " Hivyo basi Nasubiria kwa hamu hiyo simulizi yako
Sent using Jamii Forums mobile app
Ntaleta kiongozi wangu usijal
Thanks sana mkuu, nimeona nafunguliwa mwishoni this month. Aiseee huu Uzi ban hazihesabikiTumia browser kulog in utaona
Wahaya hawana mambo ya kijinga,Nimeshamjua huyo Dada kwa kabila no muhaya anaishi sengerema nimewahi fika kwake ni mashalaha kweli.
Kama sio mhaya pinga hapa.
Ongezea nyama kidogo mwamba, ilikuwaje??Write your reply...daah sitakaa nisahau mwantumu bint mwenye jini makata mganga wa kienyeji wa tunguli binti wa kizugua alieachiwa uganga na babu yake alichonifanya nilienda kupiga na kusepa kama wewe
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] events kama hizo, bahati ukimpachika mimba demu kama huyo yan mtoto anaezaliwa anatoka ni pure baharia haijalishi n ke au me.katika mishe mishe za maisha kuna kipndi niliwahi kupiga bod boda mitaa ya dodoma mjini, kipindi hicho wateja mda wa mchana sio wengi wateja wanaanza kupatikana kuanzia saa 12 jioni mpaka usiku wa manane, mida ya saa 7 usiku nilipata mteja sista duu yupo chakali alikuwa anakwenda mitaa ya njedengwa.nimemfikisha mpk anapokwenda akatoa hela pungufu na tuliyokubaliana iliyobaki akadai anaifidia kwa papuchino aaahh mimi mwenyewe nilikuwa na uarosto aka nyegelesi nikamshikisha pikipiki na kupiga tako zangu kadhaa wazungu hao. nikawasha pikipiki nduuuuki.
Ila wazee maisha na yale tunayoweza kuyapata katika maisha ni imani tu na kujiamini.... Ukisoma huu uzi na kupitia story zote kiufasaha na maoni ya wadau.... Unapata ujasiri mkubwa sana na mbinu 200+ za kumsoma demu na kujua silaha gani itumike kumuangamiza....
Baada ya somo hili kuntu sijui kama kuna baharia hapa anaweza kusafiri na kukaa siti moja na demu na akadhamiria kumpata asimpate......
Kiuhalisia mm nikipanda hata daladala naona kama kila mwanamke aliyekaa kwenye hiyo daladala analika.... tena kimasihara..