Nakumbuka 2010 nilikula tunda kimasihara kwa rafiki wa mpenzi wangu.
Enzi za kusoma nilikua na demu flan hivi wa kusini, sasa alikua na rafiki yake kutoka Tanga. Baada ya kumaliza kidato cha Sita mi nikaendelea na Elimu ya juu ile demu wangu na rafiki yake hawakuweza kuendelea, sasa katika harakati za kutafuta elimu likizo moja niko morogoro nikakutana na huyo rafiki wa aliyekua demu wangu, basi story za hapa na pale tukabadirishana namba za simu. Tukapanga tuonane ili tupige story za maisha na aliomba Nimshauri jambo Fulani.
Tukapanga tukutane sehemu tulivu, mtu Mzima nikachukua chumba lodge karibu na saba saba , kuna hotel kwa pembeni. Mara nikapokea ujumbe " uko wapi shem" nikampa maelekezo achukue Bodaboda Hadi nilipo. Mara pap mtoto huyu hapa kala suluali ya jinsi imemkaa vizuri na top nyeupe juu, yaani mate ya uchu yalinitoka kwa uzuri wake. Alikua na jicho , mwanya na weupe usio na harara wala chunusi, nikasema waoooo! .
Nikamkaribisha pale hotel akaketi, tukapiga story za rafiki yake kidogo, Mara Oooh story zako ninazo jinsi ulivyokua unampagawisha rafiki yangu. Hapo nikajua tayari navua Samaki wangu bila chambo.Nikaahiza misosi tukala watu walipoanza kuongezeka nikamwambia macho yatu hayo tuhamie private kana hutojali shem wangu, akakubal tukazama room.
Amekaa kwenye kiti cha mgeni mi nipo kitandani, nikamtest "karibu kitandani kupumzika ", akaguna ! Kisha akasogea, basi nikaanza kumsifia pale alivyoumbika anajichekesha, nikimuangalia kitopu kimepanda naona kitovu cha kutitia damu Inakwenda mbio si mchezo.
Nikaanza kumchezea hakuleta upinzani , basi nikashusha jinsi mtoto kavaa bikini flani ya pink very attractive, papuch imevimba kumbe alikua na nyege za kutosha kaloa tepetepe.
Basi nilikula mzigo bao zangu 3 safi, tukaagana, ikawa kila nikitaka nakula mzigo hadi nilimaliza chuo na kuanza maisha mengine.
Namkumbuka ndiyo demu mweupe niliyewahi kumla Tangu nianze kuchezea papuchi.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Aisee. Kumla semu mweupe kwako imekuwa ni rekodi ambayo haujawahi ivunja tena. Kweli the world is not fair.
 
Sawa mm Malaya maana wote tungekuwa wastarabu maisha yasingeenda.

Eti wanawake wote wawe wemaa loooh sijaona hata hao wake za watu wanatombwaaaa kama kawa kwenye 100. Watatu tu ndiyo wema labda mke wa Presidaaa
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Malaya wapo wengi ila hawana saut wacha njwasaidie kujieleza na kama wewe siyo Malaya huwez pita kwenye huu uzi kuja kucoment kwenye comment ya demiss jiulize sana[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Mama debora mama la mama....heshima kwako.

Hebu tupe kisa ulivyo toa tunda kimasihara enzi za ujana bwana.....

Sio umalaya mama bali ni just life coincidence...

Mwache demis aongee kile anachotaka.

Sent using Jamii Forums mobile app

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Unajua kuna watu tumeumbwa kusema sasa kwa kuwa mm ni mwanamke basi nongwa ila nyie wanaume mhg hamna shida adui wa mwanamke ni mwanamke mwenyewe
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Mm huwa nashangaa sana mwanamke akiongea anaonekana Malaya jaman wanawake tuachen hizo hayo maisha nimepitia kwan kuna ubaya wowote kuwaeleza watu wajifunze yawezekana nilikuwa sahihi kwa wakat huo au nilikosea sasa hukumu ya nn
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Dah mamaeh umekula tunda kiutani utani [emoji1787][emoji1787] [emoji1787]
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Nimekupenda bure, upo real Sana, kuliko hawa wanaojifanya watakatifu uchwara wanaoishia kuliwa na viongozi wao wa dini.
Hongera sana.
Haya ni mapito tu ya maisha na hapa tupo kupeana experience na sio kunyoosheana vidole.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Yani elimu inahitajika kwa baadhi ya watu uhuru wa kujieleza unatusumbua misukule ya Africaaaa
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kumbe ninyi ndyo mlihamishiwa Mwenge University kipindi kile?

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Yani elimu inahitajika kwa baadhi ya watu uhuru wa kujieleza unatusumbua misukule ya Africaaaa

Sent using Jamii Forums mobile app
Ni kweli na wengine maisha yamekuwa magumu sana kwao yaani wamesahau kabisa kwamba wanahitaji kuwa na furaha.

Wamebaki na chuki, hasira na roho mbaya ku-judge watu wengine badala ya kushughulika na maisha yao. Achana naye mwache atangulie mbinguni na utakatifu wake. [emoji1787][emoji1787][emoji1787]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…