Program Manager
JF-Expert Member
- Aug 6, 2018
- 3,088
- 4,492
Sasa unalalamika nini kijana,kula hivyo hivyo kama unaona inafaa vinginevyo jiongeze tafuta wa kujifariji naye,ndo ushaingia mjini hivyo msukumaUkiskia kula hasara ndio huku Wanawake sometime muwe mnajiongeza mwanaume kakutumia nauli umetoka Mwanza unakuja hadi Dar na kashakupanga kabisa unaelewa ulichokifuata ni nini unafika Dar unasema upo period matumizi yote hadi kurudi mwanza 500k no mzigo
Baba acha tuweke wazi tu mtie ugoro kwenye nyagi, njiti ya kiberiti kwenye nyagi, tissue kwenye nyagi😁akilala ni masaa 12 unalomba hadi mdomoUgoro kwa masai ni jero tu bro......nauli yako itatumika vizuri au unataka maelezo zaidi,,,we mpeleke viwanja ale vyombo akiamka asubuhi nauli yako na gharama za vyombo atakuta ameshazirudisha uzuri huku sio kwa mabeberu
Aaah nitake radhi bn mimi mke wangu ndo ananipenda 😁BWANA anakupenda mtumish
***** we subiri
🤭piskali mamboo😉
Bora na wewe umesemaaa 😅Uzuri TIGO haiingii period. Sa sijui unakwama wapi.
Haya SasaUkiskia kula hasara ndio huku Wanawake sometime muwe mnajiongeza mwanaume kakutumia nauli umetoka Mwanza unakuja hadi Dar na kashakupanga kabisa unaelewa ulichokifuata ni nini unafika Dar unasema upo period matumizi yote hadi kurudi mwanza 500k no mzigo
Ukome kuagiza bidhaa mikoani na wakati hapa Buza zipo. Shoga yangu Mwajuma yupo single wewe unge oda tu usafiri bure hadi magetoni.Mama angetokea mburahati sawa nauli 3000 kwenda na kurudi mtu ametoka mwanza Go and return vip 220,000 kuspend hapa mjini 200,000 na mambo mengine imentoka laki 5 fanya masihara nini na mzigo sjapata
Inabidi ufungiwe na kamba nzuri na imara😅😜why umekata?piskali mamboo😉
Wasukuma mnashida gani lakini?Ukiskia kula hasara ndio huku Wanawake sometime muwe mnajiongeza mwanaume kakutumia nauli umetoka Mwanza unakuja hadi Dar na kashakupanga kabisa unaelewa ulichokifuata ni nini unafika Dar unasema upo period matumizi yote hadi kurudi mwanza 500k no mzigo
Wanawake sometime msipende kutupa hasara wanaume, mwanamke alikuwa ananisumbua mwaka mmoja full usumbufu yupo mwanza, nikamwanbia nimekumiss njoo dar hata siku 2 na akaelewa kabisa anachokifuata anafika nipo period
helow mremboo i love Youuuu
Mi staki Jamani 😅😅😅😅angeagiza hata lishangazi la JFUkome kuagiza bidhaa mikoani na wakati hapa Buza zipo. Shoga yangu Mwajuma yupo single wewe unge oda tu usafiri bure hadi magetoni.
We jamaaa DaahMkuu wanakuwaga waongo sana hao haoni tabu kuweka tomato sosi, weka kidole ulambe kuhakikisha kama ni kweli
Sasa kufidia hasara 500k unaicha vp, kula tu haramu.Sio michezo yangu mule
Sawa naitaka hiyo radhiAaah nitake radhi bn mimi mke wangu ndo ananipenda 😁
bahati mbaya mrembo usihofuInabidi ufungiwe na kamba nzuri na imara😅😜why umekata?
😂😂Safi mnasemaga dar hakuna wanawakeMama angetokea mburahati sawa nauli 3000 kwenda na kurudi mtu ametoka mwanza Go and return vip 220,000 kuspend hapa mjini 200,000 na mambo mengine imentoka laki 5 fanya masihara nini na mzigo sjapata
Bado anakuchezesha akili na ataendelea kukunyosha.Huyu wala kidole simgusi nimetoka kubooking katarama hapa kesho anasepa fresh tu ila akisepa biashara imeisha maana alikuwa mkoani analia lia nimuowe na tokea Namfaham.hapa Dar alikuaa ananizungusha zungusha mchezo nikamwambia siwezi nunua gari sijalitest hiyo biashara haipo akaenda mkoani kufanya kazi ila bado ananisumbua sana nikamwambia akubali vigezo vyangu akakubali namtumia nauli anafika Dar nipo Period.. sasa nimemuuliza ulikuja kufanya nini
Duh! Wanaweka tomato kwa mbususu...alooh hizo mbususu zinaingizwa vitu vingiMkuu wanakuwaga waongo sana hao haoni tabu kuweka tomato sosi, weka kidole ulambe kuhakikisha kama ni kweli
Muone 😅bahati mbaya mrembo usihofu