Naomba ufananuzi
(One night stand) ndio kuliwa kimasihara kwa kiswahili?
 
Hivi kutunza siri moyoni Siku hizi imekuwa shida? Do really people use brain? I really dislike this nonsense, full of childish, yaan full of any kind of stupidity!

Nini lengo la hivi vitu Siku hizi? Na miss Jf ya zamani.
Sorry kwa atakaekwazika.
Mkuu dunia imefika mwisho na hata maandiko yalisema Mambo Kama haya yatatokea ikikaribia ule mwisho................
So,chilax let us enjoy these confessions
 
Mambo ya kawaida! Zamani mijitu inaanza shule INA miaka 16 we unafikiri mpaka LA sits ana miaka mingapi

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Wazungu ni waelewa sana kwenye mahusiano.
Kimasihara hawapendi kabisa! Kukaa na chupi na blauzi kwao ni mazoea tu.

Fikiria demu alinitongoza mwenyewe tuwe wapenzi ila kuliwa kimasihara hakupenda.
Fikiria mna-kiss, mnakula denda za balaa ila kutoa hakutaka.

Kimasihara ya kwa mzungu, kwanza mtongoze. Akikubali usiwe na haraka ya kupiga mechi. Maana wanaachia kwa process!

Mnapofika kwenye denda za kumwanga ndipo umchanganye zaidi kwa kumnyegesha saaaaana, hapo atakupa mzigo! Na hata hivyo alinambia hakuwa amepanga kutoa utamu ila amejikuta tu.

Hapo ndipo inaonekana masihara. Wanasumbua sana kwa sisi mabaharia ambao tulizoea leo kesho tunapata mzigo!

Sent using Jamii Forums mobile app
 
w
ww ni mzoefu hata mm nakuja PM tuyajenge nikutafune kimasihara tuu
 
Jamani wale nilio tafuna humu msimwage mchele maana ninacho kiona hapa watu watatajana na mabeef yataanzia hapa!


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
πŸ˜πŸ˜πŸ˜πŸ‘πŸ‘ good good kunywa maji ulipo
 
Hahahahahahahahha nimecheka kwa sautj et chupi linajaza meza
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…