Hata mimi naona huyu ana Lake jambo sio bure
 
Na hapo ndio kina Martin Luther wakatokea. Roma ilikuwa kama kijiwe cha walevi
 
Yaani wamerudi saa 9, na ukapapasa usiku kucha
 
Duh mzee we noma...utakuwa acrobatic kama wachina,,yani mtoto anakupiga BJ halafu wewe unamlamba masikio sijui ulijikunjaje...props kwako lakn
BJ ni nini? Naona ona tu hapa..Lol msamiati mpya kwangu
 
mzee dini za watu hizo,me naona tuendelee na tunda kimasihara tuachane na details ambazo sio za lazima sana
Na hapo ndio kina Martin Luther wakatokea. Roma ilikuwa kama kijiwe cha walevi
 
Yaaani saivi zinaweza pita hata page mbili hakuna kisa chochote cha kuliwa kimasihara au unakuta stoy ndeefu mtu anaongea nje ya mada kabisaaa
 
Anataka gemu ya pili ili apewe hela,halafu jamaa anajiona bonge moja la baharia.
 
Dah ilikuwa 2013
Nilikuwa supervisor kiwanda flani hivi arusha. Kiwanda kina wadada kibao kutoka mikoa mbali mbali na mimi ndo nilikuwa na chagua kazi.

Tulianzisha kitengo kipya (product mpya) kwhy tukawa na uhitaji wa wafanyakazi wapya. Walikuja wadada 10 wageni kutoka kiwanda flan hivi kilichokuwa kimesimamisha uzalishaji.

Mzee baba mimi ndo nikapewa kazi ya kuongeza kitengo kipya banah. Sasa totoz hzo zilpokuja kuomba kazi nikaziambia ziache namba za simu baada ya kuzifanyia usaili. Walikuwa wanahitajika watu sita tu. Nilichofanya ni kuwatongoza wote maana walikuwa wakali kinyama.

Yaani huwez amini nilitafuna wote ndani ya wiki ile kama masihara tu. Walikuwa watamu balaa.
Kimbembe kilikuja kwny matokeo ya usaili maana nilichagua wale tu waliohitajika na kampuni. Wale waliokosa wa kaenda hadi kwa md kumlalamikia kuwa nimewatomba afu nimewanyima kazi. Na msj za ushahidi walikuwa nazo. Md alinitimua mchana kweupeee.

Tokea hapo msj naziogopa sana mazee.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…