Hii style ndio ilimfanya mwanangu mmoja amle mama mtu mzima ana mshepu wa haja, alikuwa amemchukua kutoka kwenye show ya mzee Yusuph enzi hizo Jahazi inakimbiza.
Travertine Magomeni ilikuwa hatari sana pale,siku ya show pale ilikuwa ni Jumapili kuamkia Jumatatu mammamae halafu kipindi hicho Mzee Yusuph na Jahazi yake wapo moto hatari kudadadadeki ilikuwa fully kujikamatia Mashombeshombe yenye mashape ya ukweli hatari. Mara mbili hivi noshatokea pale Travertine na kuelekea kazini moja kwa moja bila kurudi home,upopo upopo haswa. Miaka ya 2010 mpaka 2014 hiyo.
 
Sasa hiyo nayo tutaiitaje?, Maana hujala umeanza kusimulia,haya Unasema ukila utakuja hapa kusimulia.Sasa huu Uzi unahusu kula Kimasihara, Wewe hauna sifa hiyo
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Duh
 
shusha uzi sasa ulivyomla kimasihara jirani huyo 😁
😁 🤣
Pisi za moshi na arusha zpo poa sana shida kwenye mapenz kitandan aiseee
Unaweza ukalia akishika maiki utasema anaparua karoti
Mungu awasaidie tu dada zetu ila kitandan mpo hovyo mbaya
🤣🤣🤣🤣 mzee watoto wa kule we kua smart mind your business den be a real men watakuja wenyewe
 
Khaaaaa
 
madogo wa bulombora wangese sana kaanzisheni uzi wenu uko
 
Dadeq yaan hawa wadada wa kwenye mpesa na huduma za kifedha kwa ujumla n rahisi sana kuwabinua [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]cjui n genye zimezid au shida ya pesa.
Ni rahisi mno ww nenda bank withdraw milioni moja nenda kwenye mpesa yake jitumie kwenye simu yako utakuwa umesik ma antention........ushamla tayari
 
[emoji23][emoji23][emoji23] kabisa asee
Yaan kuliko utomban*nao bora upige zako nyeto tu hawana lolote hata awe mzur vip
Tena akiwa mzur ndio balaa zaid anapanua tu miguu unamlenga basiii hawanaga jipya
Ila hivyo vizinga sasa utajuta kumtongoza
 
Stori ilivoanza nikasema "Ee Mungu baba!! Huyu mhuni alimpelekea moto mbibi wa watu!!!!"

Kumbe ni tofauti! Afadhali
[emoji23][emoji23][emoji23]MUNGU atusamehe kwa kweli nilifikiria hivyo pia. Na nikawaza labda alimla mtoto wa mshikaji.
 
Kumepoa ngoja nichangamshe genge

Basi bhana miaka fulani hapo katikati. Kuna kipindi nikawa na mgonjwa alikua amelazwa hospital kubwa tuu hapa huu mkoa. Ikawa ni lazima nipite asubuhi au jioni kuona mgonjwa wangu. Ndani ya wodi kulikua na wagonjwa kama 3. Sasa mgonjwa mmoja mmama wa makamo alikua ana hudumiwa na binti na ilikua nikipita nawacheki yeye pamoja na mgonjwa wake niliokua nawaona then naamia kwa mgonjwa wangu.

Nakumbuka jioni moja nikawa nimepewa kibali na ndugu mimi ndio nikamsimamie “mgonjwa”usiku wote. Nikafika jioni nimekaa wodini huku nawaza mgonjwa wangu na mambo yangu, yule binti naye na mgonjwa wake nikawa na piga piga naye story “hivi huyu wa iko kitanda karuhusiwa eh, ndiyo karuhusiwa asubuhi” basi soga linanoga na yule binti pale. Kichwa changu inawaza majukumu tuu.

Kula kimasihara. Baasi kuna muda”usiku wa mapema”nikatoka kukaa pembeni”top floor” kutazama nione mazingira na upepo upepo, binti naye huyu apa. “Nikasikia mgonjwa wangu kalala ila nafuu ipo kesho nahisi ruhusa ipo”. Ata wetu nangojea ripoti ya madktari asubuhi ila sijui kama kutoka kupo hivi karibuni. Story story tukakuta tumeshikana mikono, binti ana mikono laini. Hapo ukimya ukatawala. Wazo wa ngono ila hapa. Nikaanza kushika kiuno naona demu ametulia. Napitisha mkono mgongoni katulia. Mikono ikafika kusalimia kifua, nikakutana na vitu laini vimeanza kusimama simama. Nikawa navipapasa pale kwa juu juu. Naona mtoto anazidi kulegea tuu.

Tumeshikana shikana pale we kichwa cha chini kikasimama hatari nikaona apa leo ni kojoe tuu na nyege zangu. Nikasogelea sikio ya demu nikamwambia nenda toilet nakuja. Uzuri wagonjwa sijui walitegemea tukio letu walikua watulivu wamelala hahahahaha.

Baada ya dakika 2 muhuni nami nikaunga toilet. Kufika nikampokea mtoto piga denda pale la kutosha. Mipapaso ikiendelea. Mtoto anaangaika tuu huku anaitafut tochi chini atoe kwa ajili ya kumulika pango lake lile. Fasta nikashusha nguo yake nikavuta na chupi chini huku ameshikishwa choo”kukaa”Faster nikamuwekea tochi. Nimemulika pale faster faster tena kwa nguvu”kikubwa mshindo”. Mkono nimezui sauti na miguno. Sikuchukua muda kwa ule motomoto wazungu hao. Ooooh kimya kikatawala

Faster nikachomoka nikasuuza tochi yangu pale nikatupia ndani nikarudi kwa mgonjwa wangu. Nikakuta amelala wake pia amelala. Akiingia na yeye baada ya muda. Kimya kikatawala. Baadae nurse wa zamu akapita akauliza mbona sikukuta mtu wa kutazama mgonjwa “ tulikwenda kutafuta chakula njaa ilishika ghafla jirani akaitikia” siku nyingine abaki mmoja kwa usalama “nurse akamalizia”.

Kesho yake kabla sijaondoka tukabadirishana namba. Kuchati na mtoto tukaomba turudie show tena ianzie bafuni imalizikie ndani ya 6x6. Siku ya uzinzi Tanzania ikafika “jumapili” tulisuguana siku iyo. Ilikua ni tochi inawaka na kuzima kumulika pangoni lilo lowana utasema ndani kuna mvua inanyesha. Kuna wanawake wawekwe makumbusho ya taifa.
 
[emoji23][emoji23][emoji23]daah hospital mkuu
 
Situmii nasikia fainali uzeen, nlipewa siku moja na dem wa sinza nlikuwa nimelewa kias, asikwambie mtu lile dude tsm bwana kidogo nizimie
Hahahahahahhahhah... hahahhahahha.. Huo utamu acha utupite tu kwa kweli, KINYESI DAAAAAH. Nikifikiria harufu yake, HAPANA KWA KWELI,
 
hhahahhahaha.. Tochi kumulika pangoni, Tochi inawaka inazima... UMENIUA MBAVU MKUU>>>>
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…