Ila huu uzi umejaa kamba nyingi sana, kwa yoyote anaewajua vizuri wanawake basi hawezi kushawishika na chai za humu.

Story za ukweli zipo lakini nyingi ni chai kabisa.
Yaani kama umeujua huu uzi tangu unaanza unakufanya uwe na trick nyingi za kutafuna warembo, yaani unakuwa kichomi
 
Wakuu [emoji3] Jana nimekula Tena tunda la mtoto wa UDSM [emoji3] Hawa dada zetu ni majanga hatari [emoji87]
Vijana mna shida nyie, Ukipewa shida na manene kibao ukinyimwa shida unasema anajisikia [emoji1787][emoji1787]
 
Muhuni kwenye harakati upo vizuri
 
Utasikia "alivyongia tu getto nikamdaka kiuno ghafla akalainika, nikaona kumbe hapa ni kujisevia.....nilimtomba mtoto [emoji28][emoji28][emoji28]"
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
mimi kimasikhara yangu ilishia kunipa gonjwa la dhinaa yani yule binti kutoka handeni sina hamu nae....nikipata muda nitaiweka...hapa
Bora siyo UKIMWI mm Jan nilimshika shika demu kimasira nyonya Sana matit na kitofu jumlajumla piga dolee Sana tu Sasa HV naumwa tumbo mbayaa yaani sijapenda nilichofanya mitaa ya keko
 
Mkuu ujaonesha kuwa ulioga au lah ulikula bilhata kuoga na ikumbukwe kuwa umetoka kweny mechi ...

Hatari ila chakata tu
 
Bora siyo ukimwi mm Jan nilimshika shika demu kimasira nyonya Sana matit na kitofu jumlajumla piga dolee Sana tu Sasa HV naumwa tumbo mbayaa yaani sijapenda nilichofanya mitaa ya keko
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Ila wajapan na wahind papuchibzao Ni ghl Niko mzee want mmoj HV aliwahi kuwenda hzo nchi anakumbia kula mjapan Ni garama zana alilipa lanne kumchakaza mjapan ila huku kwetu elf 20 unafira kbsa mtu mzima live liv bila chenga
 
NILIVYOCHAKATA MALI MBILI JANA.

1.KIMASILAHA NAMBA MOJA
Hii ilikuwa jana tarehe 2.3.2022,Basi nilivyotoka katika miangaiko yangu nikajipumzisha then kama saa 3 usiku nikaamka kuelekea kutafuta chakula,nilipofika kwenye chakula nikaagiza vyangu nikawa nasubiria, mara ghafla akatokea mdada naye akaagiza akawa anasubiria, so tukawa tunapiga story.

Tulivyokamilishiwa tukaondoka uku tunapiga story za hapa na pale uzuri wote tulikuwa tunaelelekea uelekeo mmoja, tukakaribia mitaa ya home, nikamuambia naishi pale akaitikia tu sawa, nikamuomba japo aje apajue!

Kweli bhana akajaa,tumefika home nikachukua vinywaji pale then tukakaa kwenye sofa akawa anashangaa nyumba ilivyotulia na vitu vimepangika haswa, daah kiukwel, ghafla nikamnong'oneza Leo u boo umesimama mpka inauma, nikajifanya kujiliza pale kwamba Nisaidie japo uuahike shike labda itatulia,alivyojichanganya kushika tu nami nikaruka juu kwa juu kutomasa chuchu na kuelekea ikulu, ghafla nikakuta kuko wet sana, sikulaza damu nikamchakata vilivyo then kama saa 6 nikamsindikiza.


2.KIMASIHALA NAMBA 2
Nayo imetokea jana, Iko hivi Mimi nime rent nyumba nzima then kwa nje Kuna apartment ya chumba na sebule ambayo anakaa rafiki yangu na mchumba yake wakati Mimi nipo mwenyewe sasa hv,sasa huyu rafiki yangu huwa ana kawaida wakija wageni anakuja kuwaombea kwangu, sasa majuzi alifika mdogo wa kike wa mchumba wa rafiki yangu, kama kawaida akaja kuniomba nimpe nafasi alale huyo Binti nami bila iyana nikamruhusu.

Basi jana baada ya kuchakata hiyo product ya kwanza na kumsindikiza nimarudi home nikawa nipo bed nausaka usingizi.

Ghafla kale kabinti kakafungua mlango wa chumba chake kanaenda short call, Mimi nikaamka nikaenda sebulen mara ghafla kakarudi akanikuta nipo sebulen. Alipitiliza chumban kwake ila nikamstopisha then nimamsogelea daah aliogop ogop kidogo maana atujazoeana, nikamwambia asee sijapata using naumwa hoi, dudu limesimama tangu naingia bed mpk sasa hv,so nakuomba msaada japo uishike itulie ,Kakawa kanagoma, ila Mimi nijiongeza kujiliza mpk kakasema pole then Kakawa kanacheza na Simba aliyetoka kuheruhiwa.

Alivyonishika tu nami nikamshika chuchu ghalfa Kakawa kanahema sana, sikulaza damu nikakabebea room kwangu, daah nilikasugua mno na vile nilitok kugonga basi nikawa sitoi wazungu kirahisi, piga piga mpka alfajir nikakaambia kakalale kwenye room yake, Mimi nikasinzia nimeshtuka saa 3 asubuh.
 
Mtu mzima kuwa muongo sio vizuri
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…