UDSM tupunguzeni masifa sasa

ona huyu zumbukuku wa udsm.

eti collage??

do you even know what collage

would please spare me the shit and get back to school..... fuuuuuuuulllllllllll.
tofauti ya msomi na ambae hajasoma utajua tuu,mimi sijatumia maneno mengi na nimetumia busara kukuonesha kuwa am educated,lakini wewe umeingiza na matusi.huwa sipendi kubishana na watu wasiojitambua kama wewe...sema maana ya collage.
 
ona huyu zumbukuku wa udsm.

eti collage??

do you even know what collage

would please spare me the shit and get back to school..... fuuuuuuuulllllllllll.
naanzaje kubishana nawewe sasa kama hivo kitu kidogo tuu hufahamu afu unajikuta unajua.
 
ona huyu zumbukuku wa udsm.

eti collage??

do you even know what collage is?

πŸ˜€ πŸ˜€

collage?????? πŸ˜€

halafu eti unasahihisha kwa madaha kabisa.

would please spare me the shit and get back to school..... fuuuuuuuulllllllllll.
nieleweshe mi zumbukuku maana ya collage,mbona unakaa kimya wakati upo online??
 
Huwenda wanapanda daladala kwa sh 200.
 
Collage=college

Halafu inakuwaje dume zima unatumia hii emoji[emoji57] [emoji57] ??........ Inaonekana unapenda umbea sana
 
I might tell the whole crew come through
My squad gotta roll through come through
Tell the young high school kids keep dreamin'
Because they sure do come true
Then I say: this that fuckin' mob shit, this that
fuckin' player shit
 
Tukiwa maeneo flani CocobeachπŸ™‚πŸ˜‰πŸ˜‰πŸ˜‰πŸ™‚
 

Attachments

  • IMG-20170122-WA0015.jpg
    32.8 KB · Views: 60
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…