tangiapo mmeshachafuka tayari unafikiri kuambatana na mr. tobo si tarari keshawachafua na kashfa ya ushogaKucheza na nguruwe kwenye tope mtachafuka wote halafu nguruwe atachekelea , ngoja nikuache bhana !
tangiapo mmeshachafuka tayari unafikiri kuambatana na mr. tobo si tarari keshawachafua na kashfa ya ushogaKucheza na nguruwe kwenye tope mtachafuka wote halafu nguruwe atachekelea , ngoja nikuache bhana !
Mimi naomba unisaidie maana unaelekea unaujua ushoga ndani nje. Inawezekana wewe ni shoga mzoefu uliyetendwa.tangiapo mmeshachafuka tayari unafikiri kuambatana na mr. tobo si tarari keshawachafua na kashfa ya ushoga
Ni mara mia ajue kuwa huko Tanzania hakuna demokrasia, Uhuru wa kufanya siasa kwa mpinzani haupo tena, wasiojulikana wanatamba na kasi ya kuwabambikia kesi wapinzani imeongezeka zaidi na zaidi.
Tuma japo picha moja inayomuonesha kiongozi WA chadema aliyepiga picha na shoga.mashoga wamejazana pale ufipa na huyo tobo wakamtuma awatafutie mfaziri huko aliko
Some vizuri aliyeandika yule niliyemuulizaKwani amesema anaenda kuonana na Trump?
Unapenda nn sasa kwangu nikuzalishe au?? Kuwa wazi maisha ndio haya hayaBichwa hakuna akili nan apende
Mkuu usimutetee huyu kiumbe kiukwel kwa Sasa Hana Cha maana katika mambo ya kisiasa Zaid ya ntalalila tu.. chamsingi mungu azidi kumpa afya njema tu Ila kisiasa ndo ashapotea ivo yaniUlishawahi hata kupigwa risasi hata moja maishani mwako? Ni kipi alichokukosea wewe binafsi Tundu Lissu? Au nikipi alicholikosea Taifa Tundu Lissu kupita Rostam,kupita Change,kupita Rugemalira,kupita Patel hawa wote pamoja na Ngurumo aliyempelekea milioni 900 za escrow Ikulu kwa Jakaya mbona wapo salama salimini. Kosa la Tundu Lisu nilipi mpaka astahili kuuwawa kikatili mchana KWEUPE? Na mkapa aliyejimilikisha mgodi wa makaa ya mawe kiwira yeye na familia yake unamchukia Kama Tundu Lissu?
Ushauri wa bure kwako: Wewe ungekoroga tu sumu unywe make inaonekana huyu jamaa anawatesa sana.Kibaraka huyo.
...Tambua hakuna beberu mwwnye anaipenda Africa..ona kilichotokea Libya,Simalia,Misri Angola na Hata Sydan ukifuatilia utajufunza ving...Hebu ufikilie Congo then utahua nini wanataka haswa wanataka haswa kwa viraka uchwara kama Tundu la Kisu...Kuhusu kilichomtokea kila mtu kinawwza mtokea ili hali ni mpambanaji katika maisha...ila wamwtumia Coincidence tu mnawaingiza watu sio katika sakata lake...but naamin na na muombea aww na upeo mpana na Atambue Watanzania tunataka mtu atakayeipambania Tanzania yeye kama yeye na si kwwnda kuomba msaada uchwala au kuuchongea Tz nje...hatutaki mtu atakayeonekana innocent ulaya..tunataka mtu atakayeoneka innocent kwa watanzania...na atumie watanzania na si hao watchafunzi wa hali ya hewa huko Iraq na wanajaribu kila hali huko irani japo wamemshindwa Syria... Over...mimi sipo pande yoyote ila ukweli lazima ufunuliwe...na si kila mkosoa mpinzani ni ccm au mpongeza serikali ni CCM...ukweli utasemwa na utabaki kusemwa hata mkibisha...
.
bichwa likishakua tope tupu linatoa maushuzi kuna kitu cha kupenda tena?Utawezaje kuzaa wakat ni mentallysick au unafikiri kuzaa ni sawa nà unavyoenda kupuu?pumbavuUnapenda nn sasa kwangu nikuzalishe au?? Kuwa wazi maisha ndio haya haya
Kibaraka huyo.
...Tambua hakuna beberu mwwnye anaipenda Africa..ona kilichotokea Libya,Simalia,Misri Angola na Hata Sydan ukifuatilia utajufunza ving...Hebu ufikilie Congo then utahua nini wanataka haswa wanataka haswa kwa viraka uchwara kama Tundu la Kisu...Kuhusu kilichomtokea kila mtu kinawwza mtokea ili hali ni mpambanaji katika maisha...ila wamwtumia Coincidence tu mnawaingiza watu sio katika sakata lake...but naamin na na muombea aww na upeo mpana na Atambue Watanzania tunataka mtu atakayeipambania Tanzania yeye kama yeye na si kwwnda kuomba msaada uchwala au kuuchongea Tz nje...hatutaki mtu atakayeonekana innocent ulaya..tunataka mtu atakayeoneka innocent kwa watanzania...na atumie watanzania na si hao watchafunzi wa hali ya hewa huko Iraq na wanajaribu kila hali huko irani japo wamemshindwa Syria... Over...mimi sipo pande yoyote ila ukweli lazima ufunuliwe...na si kila mkosoa mpinzani ni ccm au mpongeza serikali ni CCM...ukweli utasemwa na utabaki kusemwa hata mkibisha...
.
Huyo hakusema kwamba anaenda kuonana na Trump mfahamu vizuri.Some vizuri aliyeandika yule niliyemuuliza
Mm ww nakuzalisha bila shida hofu yako na mtoto nitatunza..we ridhia nikuonyeshe dudu la yuyuubichwa likishakua tope tupu linatoa maushuzi kuna kitu cha kupenda tena?Utawezaje kuzaa wakat ni mentallysick au unafikiri kuzaa ni sawa nà unavyoenda kupuu?pumbavu
WANAMPA NAULI AU ANAJILIPIAHii ni taarifa ambayo ameitoa yeye mwenyewe , amesema ziara hiyo haina tofauti na ziara zingine zile alizozifanya awali ambapo amedai atakuwa ziarani kwa wiki 2 .
Taarifa hiyo inadokeza kwamba tarehe 7 - 9 ya mwezi huu atakuwa Washington DC , bado haijafahamika rasmi kama atakutana na Rais Trump au la .
Mungu Mbariki mtumishi wako Tundu Lissu
Swali lako majibu anayo NdugaiWANAMPA NAULI AU ANAJILIPIA
Lissu ni kibaraka wa mabeberu. Wakimalzana nae wanatupa kama kondom.Kweli nimeamini kuna watu na viatu wote mnao mdiss lissu ni mashetani kabsa
Ndugai kashtuka, hampi hata senti. Aendelee kuwalamba miguu mabeberu.Swali lako majibu anayo Ndugai