Poor Brain
JF-Expert Member
- Jul 5, 2019
- 28,794
- 58,425
ππππππZa mwisho mwisho hizi i have no mercy kabisa π π π π€£π€£π€£
ππππππZa mwisho mwisho hizi i have no mercy kabisa π π π π€£π€£π€£
Nilisha jiapiza kabla ya 41 lazima title isome ; Dr. National Anthem, PhD in CP EngineeringInategemea na umri wake pia kama ni yanki arudi tu chuo
Mimi hapo kwenye maswala ya kuwadekeza na kuhonga ke kumenipitia mbali kabisa πΉπΉ nafaidi pekeangu alafu nipo chama cha uwabata na CHAPUTa hivyo ni self service inatosha kabisaNilikuwa na mtoto wa kinyarwanda unafikiri hata nilikuwa naangaika basi, na nilikuwa naishi nae maskani.... yeye ndio alikuwa anazifaidi
Hongera sana.... Ur welcome alot PhD sema sasa kuna vitu uviache ππππNilisha jiapiza kabla ya 41 lazima title isome ; Dr. National Anthem, PhD in CP Engineering
Mnyarwanda siku tunaachana tulijifungia ndani tukalia kinomaa yani, huku tunabembelezana.. maana ilikuwa anasepa uwezekano wa kukutana tena tukawa tunaona kabisa mgumu.. tulijifungua chumbani na kulia sana sito sahahu iyo sikuAhahahahahah daah kijana.. ukawa unachota za hom + boom unatumia na mnyarwanda khaa
Ooza awiaman ooza awiaman ooza π€£π€£π€£Nilisha jiapiza kabla ya 41 lazima title isome ; Dr. National Anthem, PhD in CP Engineering
Ahahahahah huo ushamba sasa...Mimi hapo kwenye maswala ya kuwadekeza na kuhonga ke kumenipitia mbali kabisa πΉπΉ nafaidi pekeangu alafu nipo chama cha uwabata na CHAPUTa hivyo ni self service inatosha kabisa
Mbona nimeviacha π π π zamani kama sasa hivi sijalala mwenyewe tena hotel π€£π€£ nasema siwezi lipia hotel nilale mwenyewe si bora nilale kwenye gari, ila now days freshHongera sana.... Ur welcome alot PhD sema sasa kuna vitu uviache ππππ
Yupooo mbali hukooooo....Mnyarwanda siku tunaachana tulijifungia ndani tukalia kinomaa yani, huku tunabembelezana.. maana ilikuwa anasepa uwezekano wa kukutana tena tukawa tunaona kabisa mgumu.. tulijifungua chumbani na kulia sana sito sahahu iyo siku
Hongera sanaNiliowafundisha masomo ya preform one kwa sasa wapo US mimi nimebaki TZ
Nilisoma O level kwenye shule ambayo sisi tulikuwa waanzilishi...
Kufika form II mwalimu akapata kitoto tumboni mara akagoma kutufundisha hisabati nikakosa msingi wa hesabu lakini form IV haikuwa haba chuo niliondoka na B+
Mie nalia ananibembeleza, nae analia nina mmbeleza.. ile moment nikimbuka huwa inaniuma sanaYupooo mbali hukooooo....
Dah ""tukalia kinoma""πππ
Hapo sawa sawa PhD wa faida...Mbona nimeviacha π π π zamani kama sasa hivi sijalala mwenyewe tena hotel π€£π€£ nasema siwezi lipia hotel nilale mwenyewe si bora nilale kwenye gari, ila now days fresh
Yupo wapi... !? America ya mbaliMie nalia ananibembeleza, nae analia nina mmbeleza.. ile moment nikimbuka huwa inaniuma sana
Aaaah mi hapana acha nibaki na udomo zege na pesa zangu siwezi kuhonga demu alafu akaze papuchi aliwe na boda au muosha vyoo vya bar au stand no way hapoAhahahahah huo ushamba sasa...
Si tuna honga mbona kawaida
Jurisprudence!
Hapo sasa.....ππππ Sawa si wakupambania acha tutoe tuuAaaah mi hapana acha nibaki na udomo zege na pesa zangu siwezi kuhonga demu alafu akaze papuchi aliwe na boda au muosha vyoo vya bar au stand no way hapo
Wala sina mpango wa kutongoza kabisa demu asiponianza napita π ninalist ya wake za watu wengi na masista naweza kugonga any time bro
Pili kwa appearance yangu nikimuanza demu kumtongoza ntakuwa nimejishusha hadhi sana πΉπΉ ningekuwa sina mvuto hapo ninge honga ila nipo fresh sana hivyo siwezi mkuu π
Amekosea thread huyo π€£π€£Mmmmmh
Nimeshangaa kaandika kidude gani ππππAmekosea thread huyo π€£π€£