SIMULIZI: Mkufu wa Malkia wa Goshen

SIMULIZI: Mkufu wa Malkia wa Goshen

Yani hapo ctanii najuta kwa nn sikukuonga kipindi kile cha Peniela kabla ujafunga pm
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] halaf nilikua nachagua kujibu pm za watu kipindi kile au sijibu kabisa
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] halaf nilikua nachagua kujibu pm za watu kipindi kile au sijibu kabisa
Duh kwa iyo mm nilikuwa mmoja wa wateule nilipokwambia nauza genge ukakimbia [emoji23] [emoji23] [emoji23] dah
 
Duh kwa iyo mm nilikuwa mmoja wa wateule nilipokwambia nauza genge ukakimbia [emoji23] [emoji23] [emoji23] dah
Hapana sio hivyo jaman yaan pm tu nilikua sijibu sabbu watu wasumbufu sana salaam tu anaweza akaja hata Mara5 anasalimia tuuu au maswali yasiokuw na kichwa wala miguu wengine mitongozo aahah unajionea kero tu
 
Hapana sio hivyo jaman yaan pm tu nilikua sijibu sabbu watu wasumbufu sana salaam tu anaweza akaja hata Mara5 anasalimia tuuu au maswali yasiokuw na kichwa wala miguu wengine mitongozo aahah unajionea kero tu
Dah pole sema nn fungua dk moja uko nikutumie cv[emoji23] [emoji23]
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom