Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Jana nimenunua tena
Kununua kuzuri
Hamna mambo ya kijinga sijui baby voucher imeisha
Baby sijala
Baby gauni la xmass!
 
Nimepiga show za papuchi za watoto wa chuo hapo dodoma, hadi nikaomba poo. Ilikuwa unapiga simu kwa demu 1, unamwambia aje na marafiki zake 3 wazuri, then akija nao napambana hadi nachukua namba zao wote watatu kama watakuwa wamenivutia. Nikishapiga show kwa hao wawili, yule wa3 siku anakuja namwambia aje na wenzake wawili wakali. Basi ilikuwa ni mwendo wa kiivo kila nikienda dom,
 
Nimepiga show za papuchi za watoto wa chuo hapo dodoma, hadi nikaomba poo. Ilikuwa unapiga simu kwa demu 1, unamwambia aje na marafiki zake 3 wazuri, then akija nao napambana hadi nachukua namba zao wote watatu kama watakuwa wamenivutia. Nikishapiga show kwa hao wawili, yule wa3 siku anakuja namwambia aje na wenzake wawili wakali. Basi ilikuwa ni mwendo wa kiivo kila nikienda dom,
Baada ya miaka miwili uyo uyo anakuja kuwa wife material wa mwanaume mwenzako, safi sana [emoji3] [emoji3] [emoji3]
 
Nyie ndio mnaoleta laana kwenye nchi kwa uzinzi wenu,nchi inanuka uzinzi tu,mvua hazinyeshi.
Wazinzi wanaleta laana katika nchi.
 
Mi MADENTI MITANDAONI nishanunua wa kutosha japo hawajui kuuza...ukimwambia hela nzuri atazidisha mpaka million1 .....ila baada ya week anakuuzia hata elfu20........uzuri wao ukiwa mtu mzuri badae wanakupa free
 
nipeni pole...nimenusurika kukamatwa ugoni...nmeambulia kuteguka mguu kwa sabb ya kutoka nduki..

kiukweli nmekoma hii tqbia ya kutembeq na wake za watu.....nikipoa vizuri ntafungua uzi nieleze mkasa wote.....
pole sana na hilo ni onyo toka kwa Mungu na usipoacha kabisa utakufa
 
nipeni pole...nimenusurika kukamatwa ugoni...nmeambulia kuteguka mguu kwa sabb ya kutoka nduki..

kiukweli nmekoma hii tqbia ya kutembeq na wake za watu.....nikipoa vizuri ntafungua uzi nieleze mkasa wote.....
Mkuu haujapona tu ulete habari kamili?
 
Dah... Tusidanganye humu...hakuna papuchi ya bure duniani... Biashara si Kulipa fedha tu... hata kugharimia maisha yake ni sawa na kuuziwa papuchi... unaweza hata kulipia gharama za papuchi kwa "kuisugua sana" (Mario).... Tofauti ni kuna wauza papuchi halali(wake, wapenzi) na Wale haramu (michepuko + others).... Ndiyo asili ya mwanadamu[emoji13] [emoji13] [emoji13]
 
nipeni pole...nimenusurika kukamatwa ugoni...nmeambulia kuteguka mguu kwa sabb ya kutoka nduki..

kiukweli nmekoma hii tqbia ya kutembeq na wake za watu.....nikipoa vizuri ntafungua uzi nieleze mkasa wote.....
Ulishafungua
 
nipeni pole...nimenusurika kukamatwa ugoni...nmeambulia kuteguka mguu kwa sabb ya kutoka nduki..

kiukweli nmekoma hii tqbia ya kutembeq na wake za watu.....nikipoa vizuri ntafungua uzi nieleze mkasa wote.....
Pole sana mkuu
 
Mi MADENTI MITANDAONI nishanunua wa kutosha japo hawajui kuuza...ukimwambia hela nzuri atazidisha mpaka million1 .....ila baada ya week anakuuzia hata elfu20........uzuri wao ukiwa mtu mzuri badae wanakupa free
nipe link ntakupa mrejesho
 
Kuna hoteli inaitwa Hyyat Regency ipo Dubai .....aisee kuna papuchi zinatoka kona zote za dunia hii .......nilicharaza toto moja ya kiblazenga .....kwa dola 200 kwa usiku mzima...balaa!
Dah hongera kwa kupata international flavour, hope uliinjoi sana!
 
Back
Top Bottom