Kununua papuchi ni kipaji na inahitaji ujitoe ufahamu.
Mara ya kwanza kununua papuchi,nilikuwa na mizuka sana. Ila tulipoingia room,kutokana na hofu ilibaki kidogo jogoo ashindwe kusimama. Ila nikapiga nakusepa.
Mara ya pili,nilipoingia room na yule dem,nilikuta papuchi nyeusi japo demu alikuwa white (nadhan nikutokana na sugu). Pia alikuwa hataki nimguse au style yoyote ile zaidi ya kifo cha mende ( yani nipige demu bila kutumia doggie? Sio kweli). Pamoja na blah blah zingine nikajikuta jogoo wangu alivyombaguzi akaniambia tusepe.
Toka siku hiyo sijawahi kununua au kufikiria kununua.
Heshima kwenu mnaoweza.