Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

kuna aina nying za kuuza.kuna mwanamke anaingia kwenye fake relationship ili kupiga mizinga.kuna ambao hawajaolewa but matumiz yote anatoa kwa buzi,hawa nao wanajiuza pia.kuna ambao wanaendesha range at the expense of papuch yan papuch zasulubiwa vibaya mno.
 
Yaani kuna siku nilikua na shida ya hela ndefu kuna rafiki yangu akanishawishi kuuza... Yeye anaenda mahoteli makubwa na buku 10 tu anaagiza juice afu wanaume wanajileta kutongoza... Mdada anaishi maisha ya juu saana. Yaani kwa siku anaeza ingiza ata laki 3.
Sema tu dini imenikaa vizuri... Ningepotea! tamaa ya pesa mbaya sana.
Daah kwa hyo cku hyo ulikula vchwa?
 
MI nmeshanunua na nimegundua zile short time hazna raha kabsa kwan ukchelewa kdogo dem anaanza kukuuliza umaliz?,ila kati ya mademu wote wauza papuchi wa bar wako poa sana huwa wanatoa mzigo bila mizengwe yaan n kama unavokuwa na mkeo/dem wako shida yao kumpata ni mpaka bar itakapo fungwa au wateja kupungua
Hapo mbu wanahusika hapo mpaka baa ifungwe saa 6/7 umekaa tu alafu ukute kahela kameisha [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
a1f69acfa729c18b6dbefc2d41e7994d.jpg



Cc missM4C

Huyu ni wewe
 
Kitu ni Villa Mwanza hapa, vitoto vibichi vimepanga foleni tu, afu vyote vikali vile, duuu! ila Mmmmm! siri yangu
Vila ndani au mle nje? Huwa napita nje ni kama hakuna kitu kama hiko..mi nilifikili CCM KIRUMBA ndio wapo hapo
 
Kununua papuchi ni kipaji na inahitaji ujitoe ufahamu.

Mara ya kwanza kununua papuchi,nilikuwa na mizuka sana. Ila tulipoingia room,kutokana na hofu ilibaki kidogo jogoo ashindwe kusimama. Ila nikapiga nakusepa.

Mara ya pili,nilipoingia room na yule dem,nilikuta papuchi nyeusi japo demu alikuwa white (nadhan nikutokana na sugu). Pia alikuwa hataki nimguse au style yoyote ile zaidi ya kifo cha mende ( yani nipige demu bila kutumia doggie? Sio kweli). Pamoja na blah blah zingine nikajikuta jogoo wangu alivyombaguzi akaniambia tusepe.

Toka siku hiyo sijawahi kununua au kufikiria kununua.

Heshima kwenu mnaoweza.
 
Wanaume wengi wananunua.
Na idadi hiyo hiyo ya wanawake wanauza........
MI nmeshanunua na nimegundua zile short time hazna raha kabsa kwan ukchelewa kdogo dem anaanza kukuuliza umaliz?,ila kati ya mademu wote wauza papuchi wa bar wako poa sana huwa wanatoa mzigo bila mizengwe yaan n kama unavokuwa na mkeo/dem wako shida yao kumpata ni mpaka bar itakapo fungwa au wateja kupungua
 
Jitafakari mara mbili kabla ya kuamua kushiriki tendo la ngono na mwanamke usiyemjua historia yake. Tafakari
 
Yaani kuna siku nilikua na shida ya hela ndefu kuna rafiki yangu akanishawishi kuuza... Yeye anaenda mahoteli makubwa na buku 10 tu anaagiza juice afu wanaume wanajileta kutongoza... Mdada anaishi maisha ya juu saana. Yaani kwa siku anaeza ingiza ata laki 3.
Sema tu dini imenikaa vizuri... Ningepotea! tamaa ya pesa mbaya sana.
So bado unauza pia au?
 
kuna kiwanja nilikwendaga aisee nikakuta hadi wachina,wazungu wanajiuza show time 200,000 halafu hapo hapo kuna wanaume wanajiuza wamama wanakuja kununua wanaume wa kulala nao daaah nilichoka hata beer sikumaliza kunywa
Walikukataza kumalizia???
 
Back
Top Bottom