Papa Mopao
JF-Expert Member
- Oct 7, 2009
- 4,166
- 2,670
Hahaha, kwanini?Huko usiende, utaoa.
Hahaha, kwanini?Huko usiende, utaoa.
mkuu hapo huwa napita pindi nnapotoka job kuna vitoto vya under 20 navionaga road vimetanda aisee
Prude!Wazinzi waasherati na wafilaji sehemu yao ni katika ziwa liwakalo moto na kiberiti,
Tubuni muache dhambi zenu maana msipotubu mtaangamia ktkt dhambi woooote mnaoshabikia vitendo hivi vilivyo kinyume na mapenzi ya Mungu.
Duh!! aisee!! hapo kiboko.kuna kiwanja nilikwendaga aisee nikakuta hadi wachina,wazungu wanajiuza show time 200,000 halafu hapo hapo kuna wanaume wanajiuza wamama wanakuja kununua wanaume wa kulala nao daaah nilichoka hata beer sikumaliza kunywa
Khaaa!!!Hahaaa hii thread imenichekesha sana...
wanunuzi waooga... nimewasubiri Pieem sijamuona hata mmoja... teh teh teh teh.
shivaz, makao mapya, clock tower au wap mkuuIlikua ni kama ada wakati nipo chuga, nlikua na mhudumu rasmi nikifika pale ananipokea na punguzo napata. Ila ujana ulipoanza kupungua nikaamua kujituliza maana sikuona faida yoyote, maana kila game unakua Extra careful, ila at times hua namiss zile game maana zilikua za uhakika unaosha hadi mwisho
Kuna kipindi nlikua na baamedi, nliishi nae kama mke, ila mwisho wa siku nlimtafutia kaz nyingne. Maana kulala ilikua had wafunge bar nami nikawa kama mlinzi wa bar
duuuuuh acha kabisa mkk mrina ni shida naogopaga hadi kupita maeneo yaleAiseeeh!MUNGU anisamehe nilianza kula wauza papuchi nikiwa mdogo,Nakumbuka papuchi ya kwanza nilikutana nayo mitaa ya silent inn(Chuga)mmama alikuwa anapanda kwenye hiace ile kumkonyeza tu akacheka,ikabidi nimfuate kwenye siti tukaelewana, nakumbuka ilikuwa asubuhi mida ya saa mbili,akanipeleka Mrina nikamnyoosha kwa 10000,Ni mmama aliyejaaliwa,Kiuno nyingu na Shape haswaa,akawa ndo mteja wangu!!Sikuishia hapo nikaanza kwenda kila week pale mrina kula papuchi.Fantasy yangu mm ni wa mama wenye chura ya haja,nimewatafuna sana pale mrina,Nikahamia guest house iitwayo Bright hapo chuga ile guest ina wauza papuchi ni suala la kwenda kujichagulia tu!!Ilifika mahali wakanikariri ila nowdays nimeacha!!Ni maisha mabaya sana,unakuwa mtumwa,ukipata 10000 unawaza papuchi tu!!
Shivas, clock tower palikua pamekaa ovyo kiupande wangu.shivaz, makao mapya, clock tower au wap mkuu
[emoji23] [emoji23] Hapafai kupita.Jana nimekatiza hapo saa nane mchana mdada ananiambia "kaka sasaa, njoo basii, njoo "huku anajifunuafunua.duuuuuh acha kabisa mkk mrina ni shida naogopaga hadi kupita maeneo yale
Kwani na wewe unauza?Hahaaa hii thread imenichekesha sana...
wanunuzi waooga... nimewasubiri Pieem sijamuona hata mmoja... teh teh teh teh.
sasa ni wap pengine mkuuShivas, clock tower palikua pamekaa ovyo kiupande wangu.
ni kwere man nlishawah kupita hapo usiku mara ya kwanza kabisa kusema kweli nlikuwa napaskiaga lkn spajui nkashangaa naitwa neno aliloniambia yule sister nilishtuka na kuogopa kwanza nikamuambia aniachie maana alkuwa kanishika iseee nilikimbia sana nyuma vicheko kibao kama m ni mr bean[emoji23] [emoji23] Hapafai kupita.Jana nimekatiza hapo saa nane mchana mdada ananiambia "kaka sasaa, njoo basii, njoo "huku anajifunuafunua.
Wapi Q bar??kuna kiwanja nilikwendaga aisee nikakuta hadi wachina,wazungu wanajiuza show time 200,000 halafu hapo hapo kuna wanaume wanajiuza wamama wanakuja kununua wanaume wa kulala nao daaah nilichoka hata beer sikumaliza kunywa
Pole mkuu, mi natoka jinakike la mtunipeni pole...nimenusurika kukamatwa ugoni...nmeambulia kuteguka mguu kwa sabb ya kutoka nduki..
kiukweli nmekoma hii tqbia ya kutembeq na wake za watu.....nikipoa vizuri ntafungua uzi nieleze mkasa wote.....
Anakuita anakuambia kaka nna nyee*ge halafu baridi "twende tukato**ne" hapo kama mgeni lazima ukimbieni kwere man nlishawah kupita hapo usiku mara ya kwanza kabisa kusema kweli nlikuwa napaskiaga lkn spajui nkashangaa naitwa neno aliloniambia yule sister nilishtuka na kuogopa kwanza nikamuambia aniachie maana alkuwa kanishika iseee nilikimbia sana nyuma vicheko kibao kama m ni mr bean