Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Niliendaga kimboka buguruni hii ni baada ya pindi la reproduction form 3 ticha wetu alikuwa anaficha sana vitu halafu huwa mi napenda sana vitu nijifunze kipractical zaidi kuliko theory.Nakumbuka nilitinga pale mishale ya saa4 usiku nilipiga misele mingi sana mpaka dada mmoja aliponiita maana nilikuwa naogopa kumfuata mmoja na kumwambia shida yangu .Yule dada aliponiita tu akaniomba sh200 nikamwambia sina basi akaniambia twende tukatomb..ne nikamuuliza sh ngapi?akaniambia 7000.Practical ilikuwa tamu sana lakini sikuitafuna papuchi lol!
 
Wazinzi waasherati na wafilaji sehemu yao ni katika ziwa liwakalo moto na kiberiti,

Tubuni muache dhambi zenu maana msipotubu mtaangamia ktkt dhambi woooote mnaoshabikia vitendo hivi vilivyo kinyume na mapenzi ya Mungu.
Prude!
 
Hahaaa hii thread imenichekesha sana...
wanunuzi waooga... nimewasubiri Pieem sijamuona hata mmoja... teh teh teh teh.
 
kuna kiwanja nilikwendaga aisee nikakuta hadi wachina,wazungu wanajiuza show time 200,000 halafu hapo hapo kuna wanaume wanajiuza wamama wanakuja kununua wanaume wa kulala nao daaah nilichoka hata beer sikumaliza kunywa
Duh!! aisee!! hapo kiboko.
 
Enzi zangu ilikuwa kila baada ya siku mbili naenda kununua kwenye ile club ya paleee....

Sasa siku moja nimeenda na mzuka nikaona bonge la toto lipo kwenye kigiza hivi, nikamchomoa nikaenda nae maeneo....

Muda wote huo sikuwa nimemuangalia vizuri chini hadi juu,mi nilivyoona tu sura inajipa nikabeba...

Ile kufika maeneo sasa nawasha taa...mamaaaa.... nilichokiona sikuamini demu juu mnene ila chini ni mwembamba hatare kichura kimebandana na vimapaja umbo lililotengenezwa hapo huangalii mara mbili...

Mzuka wote ulikata, nikamlipa nikamwambia asepe tangu siku hiyo niliacha kununua papuchi na nikaapa sitanunua tena.
 
Kila mwanamke huuza, n Kila mwanaume hununua ama kwa jumla au reja reja.
Siku unaenda kutoa mahali ulitoa ili iweje ? Au ili upate nini ? Na kama ingekuwa kinyume chake yaani papuchi isiwepo je ungetoa hiyo mahari.?
Sherehe kubwa ya harusi ulikuwa unasherehekea kupata nini ? Kama sio papuchi ? Au wazazi walipo fanya send off party ilikuwa ya nini kama sio kujipongeza kwa kuuza papuchi ?
Fine.. Lets think kidogo unapoondoka asubuhi mwanaume huenda huwa unaacha pesa kidogo home je ni ya nini..
Usipopewa papuchi kama miezi mitatu hivi mfululizo je utajisikia huru kuacha pesa ya matumizi asubuhi ?
So biashara ipo siku zote wako wanaonunua na kuuza moja kwa moja..direct business na wale wano uza na kununua kimbadala..
Indirect businesa in the name of love..
 
Ilikua ni kama ada wakati nipo chuga, nlikua na mhudumu rasmi nikifika pale ananipokea na punguzo napata. Ila ujana ulipoanza kupungua nikaamua kujituliza maana sikuona faida yoyote, maana kila game unakua Extra careful, ila at times hua namiss zile game maana zilikua za uhakika unaosha hadi mwisho

Kuna kipindi nlikua na baamedi, nliishi nae kama mke, ila mwisho wa siku nlimtafutia kaz nyingne. Maana kulala ilikua had wafunge bar nami nikawa kama mlinzi wa bar
shivaz, makao mapya, clock tower au wap mkuu
 
Aiseeeh!MUNGU anisamehe nilianza kula wauza papuchi nikiwa mdogo,Nakumbuka papuchi ya kwanza nilikutana nayo mitaa ya silent inn(Chuga)mmama alikuwa anapanda kwenye hiace ile kumkonyeza tu akacheka,ikabidi nimfuate kwenye siti tukaelewana, nakumbuka ilikuwa asubuhi mida ya saa mbili,akanipeleka Mrina nikamnyoosha kwa 10000,Ni mmama aliyejaaliwa,Kiuno nyingu na Shape haswaa,akawa ndo mteja wangu!!Sikuishia hapo nikaanza kwenda kila week pale mrina kula papuchi.Fantasy yangu mm ni wa mama wenye chura ya haja,nimewatafuna sana pale mrina,Nikahamia guest house iitwayo Bright hapo chuga ile guest ina wauza papuchi ni suala la kwenda kujichagulia tu!!Ilifika mahali wakanikariri ila nowdays nimeacha!!Ni maisha mabaya sana,unakuwa mtumwa,ukipata 10000 unawaza papuchi tu!!
duuuuuh acha kabisa mkk mrina ni shida naogopaga hadi kupita maeneo yale
 
duuuuuh acha kabisa mkk mrina ni shida naogopaga hadi kupita maeneo yale
[emoji23] [emoji23] Hapafai kupita.Jana nimekatiza hapo saa nane mchana mdada ananiambia "kaka sasaa, njoo basii, njoo "huku anajifunuafunua.
 
Tatizo nowdays wanataka mwende kwenye mageto yao. Wanaogopa kupigwa mstari
 
[emoji23] [emoji23] Hapafai kupita.Jana nimekatiza hapo saa nane mchana mdada ananiambia "kaka sasaa, njoo basii, njoo "huku anajifunuafunua.
ni kwere man nlishawah kupita hapo usiku mara ya kwanza kabisa kusema kweli nlikuwa napaskiaga lkn spajui nkashangaa naitwa neno aliloniambia yule sister nilishtuka na kuogopa kwanza nikamuambia aniachie maana alkuwa kanishika iseee nilikimbia sana nyuma vicheko kibao kama m ni mr bean
 
kuna kiwanja nilikwendaga aisee nikakuta hadi wachina,wazungu wanajiuza show time 200,000 halafu hapo hapo kuna wanaume wanajiuza wamama wanakuja kununua wanaume wa kulala nao daaah nilichoka hata beer sikumaliza kunywa
Wapi Q bar??
 
nipeni pole...nimenusurika kukamatwa ugoni...nmeambulia kuteguka mguu kwa sabb ya kutoka nduki..

kiukweli nmekoma hii tqbia ya kutembeq na wake za watu.....nikipoa vizuri ntafungua uzi nieleze mkasa wote.....
Pole mkuu, mi natoka jinakike la mtu
 
ni kwere man nlishawah kupita hapo usiku mara ya kwanza kabisa kusema kweli nlikuwa napaskiaga lkn spajui nkashangaa naitwa neno aliloniambia yule sister nilishtuka na kuogopa kwanza nikamuambia aniachie maana alkuwa kanishika iseee nilikimbia sana nyuma vicheko kibao kama m ni mr bean
Anakuita anakuambia kaka nna nyee*ge halafu baridi "twende tukato**ne" hapo kama mgeni lazima ukimbie
 
Back
Top Bottom